Mô tả công việc
• Đăng ký nhận phòng cho khách
• Cập nhật tình trạng phòng, thông báo khi khách nhận phòng- trả phòng, trả phòng muộn, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt, và phòng sử dụng trong ngày
• Thực hiện quy trình khách trả phòng
• Thực hiện các công việc liên quan đến thu ngân, tài khoản của khách, chi trả, đổi tiền
• Đọc và nắm tóm tắt thông tin trong sổ nhật ký và thông báo hàng ngày. Nắm rõ các hoạt động và cuộc họp diễn ra hàng ngày
• Thực hiện các báo cáo về công việc như: thanh toán hóa đơn, các loại phí, thu đổi ngoại tệ…
• Các công việc cụ thể khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và biết tiếng Anh
- Thái độ: Tích cực, chủ động, có trách nhiệm.
- Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ,…
- Khả năng: Khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương hấp dẫn của Tập đoàn Sun Group
- Bố trí chỗ ở KTX và cơm ca theo Quy định
- Môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp tại một trong những Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam
New World Hotel Sài Gòn được khởi công xây dựng từ năm 1991 và chính thức khai trương vào ngày 8/10/1994. Cho đến nay, khách sạn đã có gần 30 năm hoạt động với nhiều thành tích đáng nể. Trong đó, New World từng là nơi đón tiếp nhiều nhân vật tầm cỡ thế giới. Có thể kể đến những vị cựu Tổng thống Mỹ như: George W.H. Bush năm 1995, Clinton năm 2000, George W.Bush năm 2006…
Sau 5 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, New World Sài Gòn đã được Tổng cục Du Lịch Việt Nam công nhận là khách sạn 5 sao vào ngày 25/2/1999. Đến ngày 25/10/2010, khách sạn chính thức được đổi tên thành The New World Saigon Hotel cùng logo là hình quả dâu tằm. Đây là hình ảnh tượng trưng cho văn hóa phục vụ, lòng mến khách của phương Đông hiện đại.
Review New World Saigon Hotel
Môi trường làm việc thoải mái thân thiện, phúc lợi tốt
Giám đốc bán hàng
Giám đốc bán hàng