Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 17/11/2025 00:04
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
[Long An] Chuyên Viên Khách Hàng Ưu Tiên
ABBANK 2.7★
9 đánh giá 897 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 29/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Mô tả công việc

  • Quản trị danh mục khách hàng: Quản lý chăm sóc danh mục Khách hàng Ưu tiên được giao định kỳ & đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng
  • Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Phân tích nhu cầu và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng Ưu tiên: tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm, thẻ tín dụng;
  • Cập nhật đến Khách hàng các tính năng mới, lợi ích của sản phẩm, dịch vụ, các chính sách, quy định tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế;
  • Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của cá nhân, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của Đơn vị.
  • Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Đơn vị.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệpĐại học trở lêncác ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ.
  • Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục, nhận xét, phán đoán tốt.
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp khá, Tin học văn phòng thành thạo.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập cạnh tranh.
  • Chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chương trình vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham dự các hoạt động văn hóa: Team building, hội thao, văn nghệ...;
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm + ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2022
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.7
9 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường văn phòng sạch sẽ, trang thiết bị đủ tốt. Có các chương trình tài năng cho cbnv sẵn sàng gắn kết (101 reviews)
  • Quy trình PV nhanh gọn, vào ngày nghỉ để ứng viên linh động thời gian. (66 reviews)
  • Chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ (35 reviews)
  • Thăng tiến rõ ràng: Công ty có các lộ trình thăng tiến khá rõ ràng. Nếu có năng lực và cống hiến, nhân viên có thể thăng tiến lên các vị trí cao hơn. (109 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thưởng thấp, chế độ tăng lương chậm (154 reviews)
  • Sự cạnh tranh trong công việc khá cao: Công ty có một hệ thống đánh giá hiệu quả công việc khá chặt chẽ, điều này đôi khi có thể tạo ra sự cạnh tranh không lành mạnh giữa các nhân viên (171 reviews)

13/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thấp, môi trường có đấu đá và HR khó chịu

24/05/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thoải mái, lương thưởng thấp

23/04/2025
Chuyên viên đối ngoại tại Hà Nội

tạm ổn, thấp hơn so với mặt bằng chung các ngân hàng, tuy nhiên có thể dành thêm thời gian học nghiệp vụ

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo