Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 27/02/2025 21:13
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Sở TT&TT tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận công chức 6 tháng cuối năm 2024
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 761 việc làm 97 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Sở TT&TT tỉnh Tuyên Quang

Căn cứ Luật Cán bộ, Công chức; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, Công chức và Luật Viên chức;
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ văn bản số 5945/UBND-NC ngày 28/11/2023 của Uỷ ban nhân dân tỉnh về điều động, tiếp nhận, biệt phái, chuyển công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức;
Căn cứ Quyết định số 38/2023/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của Uỷ ban nhân dân tỉnh ban hành Quy định phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, vị trí việc làm, biên chế, số lượng người làm việc, hợp đồng lao động, cán bộ, công chức, viên chức, người quản lý doanh nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý của Uỷ ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang;
Căn cứ Quyết định số 933/QĐ-UBND ngày 05 tháng 8 năm 2024 của Uỷ ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Kế hoạch tiếp nhận vào làm công chức cấp huyện, cấp tỉnh 6 tháng cuối năm 2024;
Sở Thông tin và Truyền thông thông báo Kế hoạch tiếp nhận công chức 6 tháng cuối năm 2024, như sau:

I. CHỈ TIÊU, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TIẾP NHẬN

1. Đối tượng tiếp nhận: Cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, đơn vị trong tỉnh hoặc ngoài tỉnh

2. Đơn vị, Số lượng chỉ tiêu và vị trí việc làm tiếp nhận:
– Cơ quan đơn vị tiếp nhận: Sở Thông tin và Truyền thông
– Số lượng, chỉ tiêu: 01 người.
– Vị trí việc làm cần tiếp nhận: Chuyên viên về quản lý Thông tin cơ sở

3. Đáp ứng đủ các điều kiện, tiêu chuẩn sau:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Yêu cầu về trình độ chuyên môn, ngành nghề đào tạo: Ngành Báo chí chuyên ngành báo phát thanh; ngành Truyền thông đa phương tiện; Công tác xã hội.
– Đáp ứng đủ điều kiện theo quy định tại khoản 1, Điều 36, Luật Cán bộ, Công chức; đồng thời không trong thời hạn xử lý kỷ luật, không trong thời gian thực hiện các quy định liên quan đến kỷ luật quy định tại Điều 82, Luật Cán bộ, Công chức được sửa đổi, bổ sung tại khoản 17, Điều 1, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, Công chức và Luật Viên chức.
– Đối với các đối tượng quy định tại điểm a, b, c, khoản 1, Điều 18, Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức: Phải có đủ 05 năm công tác trở lên (không kể thời gian tập sự, thử việc, nếu có thời gian công tác không liên tục thì được cộng dồn) làm công việc có yêu cầu trình độ đào tạo chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng.

II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN VÀ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TIẾP NHẬN

1. Hồ sơ dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển phải nộp 01 bộ hồ sơ dự tuyển cho Sở Thông tin và Truyền thông, gồm:
a) Sơ yếu lý lịch ban hành kèm theo Thông tư 06/2023/TT-BNV ngày 04/5/2023 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ (có dán ảnh cỡ 3×4 và xác nhận của cơ quan, đơn vị nơi đang công tác).
b) Bản tự nhận xét, đánh giá quá trình công tác của người dự tuyển, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi đang công tác.
c) Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ.
d) Bản sao có chứng thực các văn bằng, chứng chỉ và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.
e) Văn bản đồng ý cho chuyển công tác của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền đang quản lý cán bộ, công chức.
g) Hai (02) phong bì ghi rõ địa chỉ liên lạc.
(Lưu ý: Hồ sơ dự tuyển không trả lại người dự tuyển)

2. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ : Từ ngày 24/9/2024 đến hết ngày 08/10/2024 (trong giờ hành chính).

3. Địa điểm nhận hồ sơ: Tại Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang (số 274 đường Tân Trào, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang).

4. Người tiếp nhận hồ sơ: Bà Hà Minh Phượng, chuyên viên Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang. Số điện thoại 0947.126.777 (liên hệ trong giờ hành chính).
Thông báo này được đăng trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang, Trang thông tin điện tử Sở Thông tin và Truyền thông và niêm yết tại trụ sở làm việc của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang.
Trên đây là Thông báo về kế hoạch tiếp nhận công chức 6 tháng cuối năm 2024 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang./.

Nguồn tin: www.tuyenquang.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá