Việc làm ABBANK

Cập nhật 21/10/2024 21:21
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
NHÂN VIÊN KINH DOANH (TBVS)
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 703 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
    • Sử dụng các kênh trực tuyến và ngoại tuyến để tìm kiếm khách hàng (trang web, mạng xã hội, các sự kiện, hội chợ, cuộc gặp gỡ, gọi điện,...).
    • Đánh giá tiềm năng của khách hàng trước khi tiếp cận.
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
    • Thực hiện các cuộc gọi giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
    • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng qua các kênh giao tiếp như email, điện thoại, gặp trực tiếp.
  • Phân loại và quản lý danh sách khách hàng:
    • Sắp xếp và phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng và nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
    • Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý CRM (Customer Relationship Management) của công ty.

2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ

  • Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty:
    • Nắm vững các thông tin về tính năng, ưu điểm, lợi ích của sản phẩm/dịch vụ.
    • So sánh sản phẩm của công ty với các đối thủ cạnh tranh để tư vấn hiệu quả hơn.
  • Tư vấn cho khách hàng:
    • Giải đáp thắc mắc và cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
    • Đề xuất các giải pháp, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện báo giá:
    • Soạn thảo và gửi báo giá cho khách hàng, giải thích chi tiết về các điều khoản liên quan.
    • Thương thảo và đàm phán điều kiện mua bán, hợp đồng với khách hàng.

3. Chăm sóc khách hàng

  • Chăm sóc khách hàng trước bán hàng:
    • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm, xử lý các yêu cầu và thông tin liên quan đến đơn hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
    • Kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua sản phẩm/dịch vụ.
    • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh (bảo hành, đổi trả, hướng dẫn sử dụng,...).
    • Giữ liên lạc với khách hàng sau khi mua hàng để duy trì mối quan hệ và khuyến khích khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

4. Quản lý và báo cáo công việc

  • Quản lý doanh số bán hàng:
    • Theo dõi và cập nhật doanh số bán hàng hàng tuần, hàng tháng.
    • Đảm bảo đạt hoặc vượt các chỉ tiêu bán hàng do công ty đề ra.
  • Báo cáo công việc: Lập báo cáo bán hàng hàng ngày/ hàng tuần/hàng tháng, gửi cho cấp trên.

5. Tham gia các hoạt động quảng bá và phát triển thương hiệu

  • Tham gia các sự kiện, hội thảo:
    • Đại diện công ty tham gia các sự kiện, hội chợ thương mại, hội thảo, triển lãm để giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận marketing:
    • Cùng với bộ phận marketing để phát triển các chương trình khuyến mãi, sự kiện hoặc chiến dịch quảng cáo.
    • Cung cấp thông tin về nhu cầu thị trường, phản hồi của khách hàng để hỗ trợ chiến lược marketing của công ty.

6. Đào tạo và phát triển bản thân

  • Tham gia đào tạo nội bộ:
    • Tham gia các khóa đào tạo của công ty về kỹ năng bán hàng, sản phẩm mới, chính sách bán hàng.
  • Phát triển kỹ năng cá nhân:
    • Nâng cao các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.
    • Cập nhật các xu hướng mới của thị trường và công nghệ liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

 - Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, thuyết phục, duy trì và phát triển mối quan hệ.

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương

-  Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PowerPoint

- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ của công ty và thị trường.

- Khả năng chịu được áp lực về doanh số và mục tiêu công việc.

- Có tinh thần học hỏi, phát triển bản thân.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh SHOWROOM 327 -339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường Võ Thị Sáu Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa, công tác phí qua đêm nếu có đi Tỉnh
  • Thời gian thử việc: 2 THÁNG
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực THIẾT BỊ VỆ SINH
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ
  • Phúc lợi: Tốt
  • Ngày nghỉ: Chiều thứ 7 và chủ nhật.
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá