Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Nội dung chi tiết:
Thực hiện kiểm thử (kiểm thử chức năng, kiểm thử API, kiểm thử hiệu năng...) trên các môi trường kiểm thử trước khi bàn giao UAT
Phân tích kết quả kiểm thử để đưa ra các đánh giá, giải pháp khắc phục và kế hoạch nâng cao chất lượng kiểm thử
Thực hiện ghi nhận lỗi và lập báo cáo cáo kiểm thử cho cấp trên và những người liên quan
Phối hợp với các đơn vị chức năng trong Trung tâm CNTT và các đơn vị liên quan trong việc giải quyết, khắc phục sự cố, đảm bảo chất lượng hệ thống.
Lập kế hoạch kiểm thử, xây dựng chiến lược, kỹ thuật kiểm thử phù hợp với yêu cầu
Thiết kế, xây dụng kịch bản kiểm thử, chuẩn bị môi trường và dữ liệu kiểm thử
Tìm hiểu và phân tích yêu cầu sản phẩm
Thời gian làm việc: 08h30- 17h30 (Thứ Hai- Thứ Sáu; nghỉ Thứ Bảy + Chủ nhật)
Địa điểm làm việc: Tòa nhà N01A- 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nắm vững các quy trình phát triển phần mềm, quy trình kiểm thử và các quy trình, quy định có liên quan trong phạm vi công việc phụ trách
Hiểu biết về các hệ thống và các nghiệp vụ của ngân hàng, tài chính
Có khả năng tư duy logic, giải quyết vấn đề, sáng tạo và liên tục cải tiến
Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành về CNTT, kinh tế, tài chính, ngân hàng...
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm thử
Có kinh nghiệm với automation test, performance test là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc với mô hình Agile/Scrum
Có kinh nghiệm test API, Database, mobile testing
Quyền lợi
QUYỀN LỢI
Chế độ chính sách:
BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
12 ngày phép năm + nghỉ phép theo thâm niên
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường
Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
Môi trường làm việc:
Cơ hội làm việc tại Công ty Fintech hàng đầu về dịch vụ tài chính
Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh...
Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên
Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc
Được tiếp cận với các Công nghệ hiện tại tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay
Áp dụng mô hình phát triển phần mềm theo Agile, Scrum
Thời gian làm việc thoải mái, tự chủ động trong công việc
Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, luôn coi Công nghệ thông tin là yếu tố trọng tâm để phát triển
Cơ hội phát triển:
F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển
Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên
Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:05:03
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp