Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nơi làm việc: Tầng 14, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6, 8:00 - 12:00; 13:00 - 17:30
Mô tả công việc:
Quản lý Hồ sơ rủi ro cho toàn công ty bao gồm: tham gia xây dựng, cập danh mục rủi ro toàn công ty, đồng thời theo dõi tiến độ khắc phục rủi ro và đánh giá lại rủi ro còn lại
Phối hợp triển khai chương trình tự đánh giá rủi ro (RCSA) tại các Phòng ban, bộ phận, dự án của công ty
Tham gia tư vấn, thẩm định và đánh giá các Quy chế, Quy định, Quy trình nghiệp vụ trước và sau khi ban hành nhằm nhận diện các rủi ro tiềm ẩn.
Triển khai các chuyên đề kiểm tra đánh giá tuân thủ và đánh giá hiệu quả hoạt động nhằm chủ động phát hiện các rủi ro trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.
Thực hiện hoạt động kiểm tra giám sát liên tục đối với các quy trình vận hành có rủi ro cao
Kiến nghị, đề xuất những biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm, rủi ro được phát hiện đảm bảo trạng thái rủi ro trong ngưỡng chấp nhận
Công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ
Tốt nghiệp Đại học 1 trong các chuyên ngành Kiểm toán; Tài chính Ngân hàng; Kế Toán
2. Kinh Nghiệm
Tối thiểu 01 năm trong những lĩnh vực: Quản lý Rủi ro; Kiểm toán độc lập/nội bộ; Kiểm soát nội bộ; Chiến lược doanh nghiệp; Quản trị chất lượng, ISO
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất hoặc bán lẻ hoặc các ứng viên làm việc tại công ty kiểm toán Big4
3. Kiến thức
Có hiểu biết về về các Khung/Chuẩn mực về Quản trị, Quản lý rủi ro, kiểm soát (COSO, ISO,...)
Triển khai Hệ thống Chính sách, quy chế, quy định, quy trình Quản lý RRHĐ; hệ thống công cụ
4. Kỹ năng/Khả năng
Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng xử lý và phân tích dữ liệu
Nhạy bén về rủi ro
Có tư duy logic, phân tích giải quyết vấn đề
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt
5. Yêu cầu khác
Có thể đi công tác xa ngắn hạn theo công việc được phân công
Tuổi từ 23 với cấp bậc nhân viên - trưởng nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp