Mô tả công việc
- Thực tập sinh Tổ chức sự kiện
- Sáng tạo ý tưởng cùng team cho bản đề xuất ý tưởng tổ chức (proposal) trong mỗi dự án
- Theo sát checklist công việc được giao nhằm đảm bảo mục tiêu, chất lượng tổ chức sự kiện.
- Hỗ trợ tìm nhà cung ứng sản phẩm dịch vụ cho sự kiện. Phối hợp giám sát tiến độ và chất lượng của các công việc sản xuất, thi công lắp đặt tại địa điểm tổ chức theo yêu cầu của chương trình.
- Hỗ trợ các công việc liên quan tới chuẩn bị giấy tờ, nội dung, đọc dịch văn bản, trả lời email, gọi điện... có liên quan đến sự kiện.
- Đảm nhận sự phân công của Trưởng dự án trong những nhiệm vụ khác.
- Hỗ trợ một số công việc hậu cần của team.
2. Thực tập sinh Sáng tạo nội dung
- Tham gia lập kế hoạch định hướng Content và lịch post bài.
- Triển khai viết Content và hình ảnh trên các nền tảng Social Media (Fanpage, Tiktok, Youtube,...), các trang báo (Banner, Box,...) và các nền tảng truyền thông khác như Email,...
- Hỗ trợ viết các nội dung liên quan đến tổ chức sự kiện: MC Script, kịch bản chương trình,...
- Tham gia họp và đề xuất ý tưởng sự kiện, ý tưởng viết content
- Thực hiện các hoạt động khác theo hướng dẫn của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu chung
- Sinh viên năm 3, năm 4 các ngành tổ chức sự kiện, báo chí truyền thông, kinh tế, thương mại, quản trị hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Bạn trẻ trong độ tuổi từ 21-23 có mong muốn làm việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp để tăng trải nghiệm công việc.
- Khả năng tiếng Anh căn bản trở lên (nghe, nói, đọc, viết).
- Sử dụng thành thạo word, excel.
- Có tinh thần gắn kết, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp.
- Yêu cầu công việc
- Có tính cẩn thận, chăm chỉ.
- Khả năng quản lý và phân công công việc, sắp xếp nhiều nhiệm vụ phải thực hiện cùng lúc.
- Từng có kinh nghiệm hỗ trợ sự kiện, tổ chức sự kiện tại trường hoặc bên ngoài.
- Tư duy độc lập và khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao.
- Có kỹ năng giao tiếp và thương thuyết tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ đánh giá, xác nhận quá trình thực tập.
- Chưa hỗ trợ lương quá trình thực tập
- Tham gia các hoạt động phong trào của Công ty
- Có cơ hội làm việc và tiếp xúc với các KOLs, chuyên gia hàng đầu về báo chí và truyền thông.
- Mở rộng mối quan hệ với các đối tác là các doanh nghiệp, đơn vị hàng đầu trong mọi lĩnh vực ở Việt Nam.
- Nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm thực chiến.
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp