Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 11/03/2025 11:34
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Quản lý Thương hiệu - Brand Manager (Thời trang)
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 763 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lên chiến lược, lập và trình kế hoạch tới GIÁM ĐỐC MKT/BOD

  • Hoạch định chiến lược phát triển & truyền thông thương hiệu cho từng nhãn theo định hướng, chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Lập kế hoạch năm, tổ chức triển khai hoạt động phát triển & truyền thông thương hiệu theo từng nhãn.
  • Triển khai trình kế hoạch quý, tháng theo định kỳ
  • Xây dựng và trình kế hoạch kênh bán hàng, phân bổ tỷ trọng mục tiêu doanh thu theo kênh theo từng giai đoạn phù hợp với mục tiêu phát triển của nhãn.

2. Vận hành, giám sát, đo lường và giải pháp

  • Xây dựng & quản lí ngân sách năm, quý, tháng, chiến dịch hiệu quả.
  • Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (KOL/KOC/MI, OOH, PR, Collab, Digital, POSM, Event ...)
  • Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...
  • Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp.
  • Dự kiến các rủi ro và khủng hoảng thương hiệu để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Theo dõi đánh giá hiệu quả Doanh thu từng kênh kết hợp với các chương trình của MKT so với mục tiêu kế hoạch đề ra.
  • Thúc đẩy tới doanh số bán hàng của công ty và tăng trưởng lợi nhuận.
  • Phân tích số liệu bán hàng (Doanh thu, SKU .. ) theo định kỳ.
  • Đề xuất giải pháp, ý tưởng nâng cao hiệu quả phát triển các Nhãn cả về Doanh thu và Thương hiệu

3. Quản trị & Phối hợp

  • Xây dựng cấu trúc nhân sự cho nhóm , đề xuất tuyển dụng.
  • Quản lí, điều hành các hoạt động của các thành viên trong nhóm.
  • Huấn luyện, phát triển đội ngũ về kỹ năng và tinh thần trách nhiệm cũng như team work.
  • Phối hợp với khối dịch vụ để hoàn thành mục tiêu của Nhãn.

4. Các công việc khác:

  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách.
  • Tiếp nhận nhãn mới, phân công công việc theo định hướng của GIÁM ĐỐC MKT/BOD tại từng giai đoạn.
  • Thực hiện các công việc khác do GIÁM ĐỐC MKT/BOD chỉ đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing..

2. Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm liên quan từ 3 năm trở lên. Ưu tiên các lĩnh vực: Mỹ phẩm, thời trang, bán lẻ, ngành hàng cao cấp.
  • Có kinh nghiệm thực thi các chiến dịch truyền thông thương hiệu: Ra mắt thương hiệu mới, sản phẩm mới, Khai trương cơ sở mới, Truyền thông thương hiệu duy trì.
  • Có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…
  • Có network với các Agency Partner: Creative Agency TVC/ Viral Clip, Production House, Agency Booking, quản lý KOL/KOC…

3. Kiến thức chuyên môn:

  • Kiến thức về Branding, Plan, Management, truyền thông tích hợp IMC.
  • Kiến thức brainstorm, định hướng ý tưởng truyền thông, mô hình truyền thông, content plan, media plan.
  • Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông: Google Trend, Google Analytics, Fanpage Karma, Page Insight, SMCC, công cụ Social Listening khác…

4. Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh thành thạo là lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
155 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo