Thực hiện các công việc hậu kiểm trong phạm vi chức năng do Trưởng phòng giao nhằm đảm bảo công tác hậu kiểm của Chi nhánh tuân thủ các quy định của Pháp luật và của Ngân hàng.
Nhiệm vụ chính:
Đầu mối trong việc đôn đốc và tiếp nhận tất cả các chứng từ kế toán liên quan đến nghiệp vụ kinh tế phát sinh được ghi nhận trên cân đối tài khoản kế toán của Chi nhánh;
Thực hiện kiểm tra, kiểm soát các chứng từ kế toán phát sinh của toàn Chi nhánh nhằm đảm bảo tính rõ ràng, đầy đủ, trung thực, chính xác của tất cả các nội dung ghi trên chứng từ và tính hợp pháp, hợp lệ của tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh. Trường hợp các chứng từ bị thiếu và/hoặc phát sinh chênh lệch, thực hiện yêu cầu bổ sung chứng từ thiếu và/hoặc tìm hiểu nguyên nhân sai khác và phối hợp, hướng dẫn các đơn vị trực thuộc xử lý;
Thực hiện chấm, đối chiếu chứng từ giao dịch chi tiết với bảng liệt kê chi tiết và các bút toán hạch toán kế toán đảm bảo việc hạch toán đầy đủ, chính xác, đúng tính chất, đúng tài khoản, phát hiện sai sót trong hạch toán kế toán để điều chỉnh kịp thời;
Thực hiện chấm, đối chiếu tất cả các sao kê/báo cáo chi tiết liên quan với các tài khoản kế toán trên cân đối tài khoản kế toán của Chi nhánh;
Báo cáo cho Trưởng phòng Kế toán khi phát hiện các hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm các quy định của NHNN và của Bac A Bank trong quá trình kiểm tra, kiểm soát chứng từ kế toán;
Lập báo cáo Hậu kiểm gửi Lãnh đạo Chi nhánh và Khối Tài chính - Kế toán định kỳ theo quy định, theo dõi đôn đốc các đơn vị trực thuộc chỉnh sửa, khắc phục lỗi sau khi thực hiện hậu kiểm;
Đóng chứng từ, đánh số thứ tự và lưu trữ, bảo quản các tập chứng từ kế toán của Chi nhánh theo quy định;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.Trình độ đào tạo: Cử nhân hệ chính quy, bằng khá trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán;
Yêu cầu về kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu về lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng;
Có hiểu biết về nghiệp vụ kế toán và các quy định của Pháp luật liên quan;
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm giao dịch viên ngân hàng
Yêu cầu về kỹ năng mềm:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
Kỹ năng soạn thảo văn bản;
Kỹ năng làm việc nhóm.
Yêu cầu khác
Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp và viết văn bản bằng tiếng Anh ở mức khá.
Phẩm chất sáng tạo, cẩn thận, trung thực, chăm chỉ.
Chịu được áp lực công việc cao.
Ngoại hình khá.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [protected info]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứngBảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bắc Á Bank) chính thức được thành lập năm 1994 tại Nghệ An, khởi đầu là một ngân hàng nhỏ, tập trung phát triển tại khu vực miền Trung.
Năm 1995, Bắc Á Bank mở chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội, đánh dấu mốc khởi điểm mở rộng mạng lưới.
Năm 2008, Ngân hàng chuyển đổi mô hình từ phi tập trung, phân tán sang mô hình tập trung.
Ngày 03/03/2021 là ngày giao dịch đầu tiên của Bắc Á Bank trên sàn HNX, với mã BAB.
Sau hơn 25 năm phát triển, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã từng bước khẳng định uy tín trên thị trường ngân hàng tài chính. Hiện nay, Bắc Á Bank là thành viên chính thức của Hiệp hội thanh toán viễn thông liên ngân hàng toàn cầu và Hiệp hội các ngân hàng châu Á và là một trong 10 ngân hàng được chọn tham gia vào hệ thống thanh toán tự động liên ngân hàng.