BVBank đang tuyển dụng vị trí Trưởng Phòng QLGD POS tại Hồ Chí Minh.
------------------------------
- Kiểm tra công tác xử lý khiếu nại giao dịch POS bao gồm việc tiếp nhận, theo dõi, giám sát xử lý khiếu nại giao dịch thẻ (acquirer chargeback); đảm bảo SLA và kết quả xử lý chính xác;
- Xây dựng các quy trình xử lý khiếu nại giao dịch POS, quy trình quản lý rủi ro GD POS, quy trình lắp đặt, quản lý POS và cung cấp dịch vụ POS, quy trình thanh quyết toán cho ĐVCNT.
- Thực hiện công tác hậu kiểm/tiền kiểm toàn bộ các bút toán hạch toán kế toán liên quan đến GD POS, bao gồm kiểm soát tất cả các bút toán bằng tay/tự động
- Kiểm soát và đảm bảo công tác hỗ trợ cho ĐVKD vận hành POS đạt SLA và chất lượng dịch vụ POS đúng cam kết.
- Theo dõi và xử lý các GD POS và ĐVCNT nghi ngờ gian lận, rủi ro
- Là đầu mối liên lạc với các tổ chức thẻ nội địa và quốc tế. Tiếp nhận các thông báo, quy định, tài liệu… từ các tổ chức thẻ và cập nhật cho các đơn vị liên quan để biết và thực hiện;
- Phối hợp chặt chẽ với các ngân hàng bạn, tiểu ban quản lý rủi ro của Chi hội thẻ trong công tác xử lý khiếu nại, kiểm soát gian lận và quản lý rủi ro hoạt động thẻ;
- Thường xuyên tổ chức đào tạo, huấn luyện, phổ biến các thông tin liên quan đến các quy định mới của tổ chức thẻ, kinh nghiệm quản lý rủi ro trong hoạt động thẻ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Các phòng ban đang tuyển dụng tại BVBank
Ngân hàng
Tư vấn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục