Các phòng ban đang tuyển dụng tại BVBank

Ngân hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục

Việc làm BVBank

Cập nhật 03/12/2025 23:11
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
HO - Trưởng Phòng QLGD POS
BVBank 4.0★
6 đánh giá 457 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 30/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

BVBank đang tuyển dụng vị trí Trưởng Phòng QLGD POS tại Hồ Chí Minh.
------------------------------
- Kiểm tra công tác xử lý khiếu nại giao dịch POS bao gồm việc tiếp nhận, theo dõi, giám sát xử lý khiếu nại giao dịch thẻ (acquirer chargeback); đảm bảo SLA và kết quả xử lý chính xác;
- Xây dựng các quy trình xử lý khiếu nại giao dịch POS, quy trình quản lý rủi ro GD POS, quy trình lắp đặt, quản lý POS và cung cấp dịch vụ POS, quy trình thanh quyết toán cho ĐVCNT.
- Thực hiện công tác hậu kiểm/tiền kiểm toàn bộ các bút toán hạch toán kế toán liên quan đến GD POS, bao gồm kiểm soát tất cả các bút toán bằng tay/tự động
- Kiểm soát và đảm bảo công tác hỗ trợ cho ĐVKD vận hành POS đạt SLA và chất lượng dịch vụ POS đúng cam kết.
- Theo dõi và xử lý các GD POS và ĐVCNT nghi ngờ gian lận, rủi ro
- Là đầu mối liên lạc với các tổ chức thẻ nội địa và quốc tế. Tiếp nhận các thông báo, quy định, tài liệu… từ các tổ chức thẻ và cập nhật cho các đơn vị liên quan để biết và thực hiện;
- Phối hợp chặt chẽ với các ngân hàng bạn, tiểu ban quản lý rủi ro của Chi hội thẻ trong công tác xử lý khiếu nại, kiểm soát gian lận và quản lý rủi ro hoạt động thẻ;
- Thường xuyên tổ chức đào tạo, huấn luyện, phổ biến các thông tin liên quan đến các quy định mới của tổ chức thẻ, kinh nghiệm quản lý rủi ro trong hoạt động thẻ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* Bằng cấp, chứng chỉ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế
- Tiếng Anh Chứng chỉ B trở lên, Vi tính chứng chỉ B trở lên
* Kinh nghiệm làm việc, kiến thức
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chấp nhận thẻ ngân hàng qua POS (POS acquiring)
- Có kiến thức và hiểu biết về ngành tài chính ngân hàng
- Am hiểu chuyên môn về nghiệp vụ/ sản phẩm/ dịch vụ thẻ
*  Kỹ năng, yêu cầu khác
- Quản lý nhóm và giám sát, thuyết trình, đào tạo tốt
- Phân tích, đánh giá, dự báo, tổng hợp, tư duy tốt
- Trình bày, bán hàng, xử lý tình huống tốt
- Xây dựng quy trình, quy định, hướng dẫn, thông báo
- Triển khai công việc hiệu quả và tối ưu
- Làm việc độc lập với cường độ công việc cao
- Đạo đức tốt, trung thực, trách nhiệm
- Chu đáo, nhiệt tình, tự tin

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà HM Town số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn mới 2016 đến 2020.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1992

Mission

  • Trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến Khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Đẩy mạnh phát triển kênh phân phối bán lẻ trực tuyến, nhằm tiếp cận với khách hàng ở khu vực nông thôn và vùng..

  • Thị phần ngân hàng bán lẻ sẽ tiếp tục tăng trưởng: Dân số Việt Nam đang trẻ hóa và có xu hướng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng nhiều hơn. Điều này sẽ thúc đẩy thị phần ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam tăng trưởng

Review BVBank

4.0
6 review

Review Highlights

Cập nhật 06/12/2025

Ưu điểm

  • Đãi ngộ tốt và có thưởng cao tại nhiều bộ phận, giúp nhân viên có động lực làm việc (54 reviews)

  • Môi trường năng động, dễ tiếp xúc khách hàng và phát triển chuyên môn (67 reviews)

  • Bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên được đánh giá đầy đủ, rõ ràng (38 reviews)

  • Hệ thống ngân hàng tân tiến hỗ trợ công việc hiệu quả hơn (72 reviews)

  • Đồng nghiệp và lãnh đạo nhiệt tình, tạo cảm giác hỗ trợ trong quá trình làm việc (44 reviews)

Nhược điểm

  • Áp lực chỉ tiêu hàng tháng cao, đặc biệt với người mới vào nghề (91 reviews)

  • Việc tìm kiếm khách hàng ban đầu tương đối khó khăn (36 reviews)

  • Có rủi ro bị deal lương thấp kèm hứa hẹn thưởng cao (59 reviews)

  • Hệ thống quản lý và giải ngân còn hạn chế, gây bất tiện trong xử lý công việc (83 reviews)

  • Nhận diện thương hiệu ở một số khu vực chưa tốt, khách hàng biết đến chưa nhiều (48 reviews)


02/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt, năng động đãi ngộ tốt thưởng ít nhất 4 tháng lương nhưng họ deal lương bạn thấp

24/06/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Áp lực công việc cao nhưng đãi ngộ tốt

23/10/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc và chính sách đãi ngộ tốt

Những nghề phổ biến tại BVBank

Bạn làm việc tại BVBank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BVBank

BVBank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo