Việc làm Lien Viet Post Bank

Cập nhật 28/10/2024 11:25
Tìm thấy 67 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Chuyên Viên Chính Thanh toán Quốc tế - Hà Nội - TA083
Lien Viet Post Bank 3.8★
10 đánh giá 1.1k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Trách nhiệm chính:

Thực hiện tư vấn và kiểm tra, nhập liệu các giao dịch cụ thể thuộc nghiệp vụ của bộ phận theo thẩm quyền/ phân công, hỗ trợ/ hướng dẫn/ đào tạo tại chỗ cho các CBNV ở chức danh thấp hơn, đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và vận hành giao dịch chính xác, an toàn, kịp thời theo cam kết về chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí vận hành, tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận các yêu cầu giao dịch từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ hoặc từ hệ thống điện tử, thực hiện kiểm tra và xác minh các chứng từ được cung cấp đi kèm (nếu cần) và thực hiện cung cấp dịch vụ, xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/ phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết.
  • Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
  • Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.Triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).
  • Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ) phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, trực tiếp xử lý và/hoặc báo cáo kịp thời lên cấp trên để giải quyết, tiếp tục làm việc với các đơn vị liên quan.
  • Theo dõi dữ liệu / thông tin (cả định tính và định lượng) và thực hiện báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu, bao gồm các vấn đề liên quan tới quá trình cung cấp dịch vụ và vận hành giao dịch hàng ngày, bao gồm nhưng không giới hạn: các lỗi giao dịch, các lỗi hệ thống, các giao dịch bị trả lại/ từ chối, các phê duyệt ngoại lệ, chứng từ nợ theo giao dịch, các giao dịch gian lận/ đáng ngờ…
  • Tham gia vào việc đề xuất và triển khai các cải tiến hệ thống/quy trình; thực hiện kiểm thử hệ thống/ sản phẩm mới và/hoặc góp ý xây dựng/ hoàn thiện, rà soát/ cập nhật các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của phòng/ bộ phận theo phân công của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận, bao gồm cả các văn bản nội bộ phòng/ bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

2. Các Kinh nghiệm liên quan: 2-4 năm kinh nghiệm

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

  • Hiểu biết và có kinh nghiệm về các lĩnh vực kế toán, thanh toán, ngoại thương, ngoại hối...
  • Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại

4. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Tư duy đổi mới và sáng tạo
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn

5. Các năng lực khác:

  • Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
  • Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý.
  • Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Lien Viet Post Bank Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
LPB Tower, Số 210 đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Mission

  • Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.

 


Review Lien Viet Post Bank

3.8
10 review

19/11/2023
Nhân viên phân tích tài chính tại Hà Nội

Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.

17/10/2023
Nhân viên tư vấn tín dụng tại Hà Nội

Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lwucj công việc cao.

22/10/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công việc bị ép phải bỏ tiền ra để hoàn thành.

Những nghề phổ biến tại Lien Viet Post Bank

Bạn làm việc tại Lien Viet Post Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lien Viet Post Bank

Lien Viet Post Bank

Click để đánh giá