Việc làm Lien Viet Post Bank

Cập nhật 28/10/2024 11:25
Tìm thấy 67 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Account Manager (Influencer Marketing)
Lien Viet Post Bank 3.8★
10 đánh giá 1.1k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Pasteur Phường Võ Thị Sáu Quận 3 TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Tiếp cận, tìm hiểu & chào bán giải pháp/ dịch vụ Influencer Marketing cho các Khách Hàng.
Quản lý & đảm bảo chiến dịch vận hành đạt được KPI cam kết.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Business Development:
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tìm kiếm, tìm hiểu & tiếp cận chào bán dịch vụ nhằm khai thác doanh số từ các Khách Hàng có ngân sách cho lĩnh vực Influencer Marketing của Tổ Hợp & Khách Hàng mới.
Chịu trách nhiệm quản lý & đảm bảo chất lượng trải nghiệm dịch vụ của Khách Hàng khi hợp tác với Công Ty, bao gồm giai đoạn tìm kiếm, tiếp cận ban đầu, đến trình bày giải pháp, đàm phán hợp đồng, thực hiện dịch vụ & báo cáo kết thúc chiến dịch.
2. Account Management:
Tiếp nhận yêu cầu (Brief) từ Khách Hàng
Phối hợp với team nội bộ để đưa ra đề xuất & trình bày giải pháp chiến lược để giải quyết yêu cầu về chiến dịch của Khách Hàng, bao gồm:
Chiến lược lựa chọn Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội (KOL/ Influencer Selection Strategy).
Kế hoạch phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ).
Đề xuất nội dung cho Kênh Influencer Marketing.
Lên kế hoạch tổng quan và triển khai chi tiết các hạng mục công việc/ dịch vụ đã thống nhất với Khách Hàng.
Phối hợp với team nội bộ trong việc đảm bảo Partners (là Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội) tham gia chiến dịch hiểu đúng & thực hiện các công việc theo thống nhất, đáp ứng yêu cầu của chiến dịch; đề xuất các giải pháp về phương án thay thế Partners hoặc giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.
Cung cấp báo cáo hiệu suất chiến dịch, đồng thời đảm bảo kết quả đầu ra của chiến dịch được theo dõi chặt chẽ & diễn ra đúng như kế hoạch/ mục tiêu của Khách Hàng, gửi báo cáo trạng thái của chiến dịch cho Khách Hàng định kỳ theo thời gian thống nhất.
Quản lý thông tin liên lạc hàng ngày giữa các thành viên tham gia thực hiện chiến dịch, đảm bảo Khách Hàng luôn cập nhật tất cả các thông tin liên quan tới chiến dịch.
3. Thủ tục giấy tờ (Paperwork Management):
Chịu trách nhiệm theo dõi & đảm bảo các chứng từ phát sinh trong chiến dịch với đầu Khách Hàng được thực hiện đầy đủ, chính xác.
Chịu trách nhiệm theo dõi, cập nhật tình hình thanh toán cho của Khách Hàng.
4. Quan hệ đối tác (Khách Hàng):
Xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách Hàng để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương Hiệu, Công Ty & các Partners.
Tiếp cận, tìm hiểu & chào bán giải pháp/ dịch vụ Influencer Marketing cho các Khách Hàng.
Quản lý & đảm bảo chiến dịch vận hành đạt được KPI cam kết.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tìm kiếm, tìm hiểu & tiếp cận chào bán dịch vụ nhằm khai thác doanh số từ các Khách Hàng có ngân sách cho lĩnh vực Influencer Marketing của Tổ Hợp & Khách Hàng mới.
Chịu trách nhiệm quản lý & đảm bảo chất lượng trải nghiệm dịch vụ của Khách Hàng khi hợp tác với Công Ty, bao gồm giai đoạn tìm kiếm, tiếp cận ban đầu, đến trình bày giải pháp, đàm phán hợp đồng, thực hiện dịch vụ & báo cáo kết thúc chiến dịch.
Tiếp nhận yêu cầu (Brief) từ Khách Hàng
Phối hợp với team nội bộ để đưa ra đề xuất & trình bày giải pháp chiến lược để giải quyết yêu cầu về chiến dịch của Khách Hàng, bao gồm:
Chiến lược lựa chọn Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội (KOL/ Influencer Selection Strategy).
Kế hoạch phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ).
Đề xuất nội dung cho Kênh Influencer Marketing.
Lên kế hoạch tổng quan và triển khai chi tiết các hạng mục công việc/ dịch vụ đã thống nhất với Khách Hàng.
Phối hợp với team nội bộ trong việc đảm bảo Partners (là Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội) tham gia chiến dịch hiểu đúng & thực hiện các công việc theo thống nhất, đáp ứng yêu cầu của chiến dịch; đề xuất các giải pháp về phương án thay thế Partners hoặc giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.
Cung cấp báo cáo hiệu suất chiến dịch, đồng thời đảm bảo kết quả đầu ra của chiến dịch được theo dõi chặt chẽ & diễn ra đúng như kế hoạch/ mục tiêu của Khách Hàng, gửi báo cáo trạng thái của chiến dịch cho Khách Hàng định kỳ theo thời gian thống nhất.
Quản lý thông tin liên lạc hàng ngày giữa các thành viên tham gia thực hiện chiến dịch, đảm bảo Khách Hàng luôn cập nhật tất cả các thông tin liên quan tới chiến dịch.
Chịu trách nhiệm theo dõi & đảm bảo các chứng từ phát sinh trong chiến dịch với đầu Khách Hàng được thực hiện đầy đủ, chính xác.
Chịu trách nhiệm theo dõi, cập nhật tình hình thanh toán cho của Khách Hàng.
Xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách Hàng để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương Hiệu, Công Ty & các Partners.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing (Digital Marketing là một lợi thế) hoặc Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Public Relation.
Thành thạo tin học văn phòng.
Học hỏi & sử dụng nhanh chóng các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard) & hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế.
Thành thạo Tiếng Anh.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm liên quan
Làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng & đối tác.
Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, OpCos, Tổ Hợp.
Kỹ năng quản lý, dẫn dắt, phát triển kỹ năng chuyên môn & truyền cảm hứng khi làm việc với thành viên trực thuộc quyền quản lý.
Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.
Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh.
Yêu thích ngành giải trí và truyền thông.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Lien Viet Post Bank Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
LPB Tower, Số 210 đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Mission

  • Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.

 


Review Lien Viet Post Bank

3.8
10 review

19/11/2023
Nhân viên phân tích tài chính tại Hà Nội

Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.

17/10/2023
Nhân viên tư vấn tín dụng tại Hà Nội

Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lwucj công việc cao.

22/10/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Công việc bị ép phải bỏ tiền ra để hoàn thành.

Những nghề phổ biến tại Lien Viet Post Bank

Bạn làm việc tại Lien Viet Post Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lien Viet Post Bank

Lien Viet Post Bank

Click để đánh giá