Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đầu mối tiếp nhận và phối hợp với vận hành để xử lý các vấn đề của khối cửa hàng;
- Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và quy trình làm việc của công ty tại các cửa hàng;
- Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm theo đúng quy định của công ty và các tiêu chuẩn thương hiệu;
- Giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng tại các cửa hàng, đảm bảo mọi khách hàng đều có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Xử lý các tình huống khiếu nại từ khách hàng, tìm giải pháp nhanh chóng và hiệu quả;
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự các cấp trực thuộc quản lý. Kiểm soát định biên, hiệu quả sử dụng và đánh giá nguồn nhân lực;
- Theo dõi, đánh giá và có biện pháp hỗ trợ kịp thời các cửa hàng trong quá trình triển khai các nhiệm vụ được giao;
- Kiểm tra và giám sát tổng quan hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng trong khu vực được giao. Báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình hình hoạt động của các cửa hàng trong khu vực và đề xuất cải tiến;
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh Đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Có kiến thức và đam mê về mảng bán lẻ, ngành hàng sức khỏe và mỹ phẩm;
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ/ mỹ phẩm…;
- Kỹ năng lập kế hoạch/ hoạch định trong công việc;
- Kỹ năng tổng hợp thông tin và báo cáo vấn đề để cải tiến;
- Kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng đội nhóm;
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (8h30 - 17h30).
Địa chỉ làm việc: 29 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực;
- Phụ cấp cơm, phụ cấp giữ xe (nếu có);
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Bảo hiểm theo quy định, Thưởng tháng 13. - Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Review Lien Viet Post Bank
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.
Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lwucj công việc cao.
Công việc bị ép phải bỏ tiền ra để hoàn thành.