Các phòng ban đang tuyển dụng tại MSB

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng

Việc làm MSB

Cập nhật 05/12/2025 20:28
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam
Chuyên viên bán hàng qua điện thoại - RB - MSB - 2Y069
MSB 3.0★
29 đánh giá 1k việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Bán hàng qua điện thoại:

  • Trực tiếp bán hàng qua điện thoại, phát triển các khách hàng sử dụng ứng dụng và các sản phẩm dịch vụ thanh toán số hoặc các sản phẩm dịch vụ được CBQL giao trong từng thời kỳ.
  • Đóng góp, xây dựng kịch bản háng hàng thích hợp với sản phẩm theo từng thời kỳ.
  • Tiếp nhận danh sách khách hàng, phân chia và lọc những khách hàng tiềm năng; quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng.
  • Lập kế họach công việc hàng ngày.
  • Triển khai, tham gia các hoạt động bán hàng (hội thảo/sự kiện...) theo kế hoạch của CBQL.
  • Thực hiện công việc do cán bộ quản lý phân công.

2. Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng:

  • Gọi điện tư vấn, thúc đẩy khách hàng đăng sản phẩm lên ứng dụng và sử dụng các tính năng của ứng dụng hoặc các sản phẩm dịch vụ được giao trong từng thời kỳ.
  • Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng Ứng dụng hoặc các sản phẩm dịch vụ.

3. Thực hiện báo cáo các hoạt động bán hàng, số liệu kinh doanh theo quy định và theo yêu cầu của CBQL:

  • Báo cáo hoạt động bán hàng theo yêu cầu của CBQL/GĐ Phòng/GĐTT.
  • Cập nhật kết quả bán hàng ngày vào báo cáo.
  • Đảm bảo sự chính xác về số liệu cung cấp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: 

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, ưu tiên ở một trong các chuyên ngành: Kinh tế, Ngân hàng, tài chính, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán...
  • Ngoại ngữ: giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
  • Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.

2. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại các tổ chức/Ngân hàng. 
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Telesale.
  • Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
  • Am hiểu về Sales và có kỹ năng tốt về Telesales.
  • Ưu tiên các ứng viên đang làm ở các vị trí tương đương ở các ngân hàng khác. 
  • Có kinh nghiệm/hiểu biết về các sản phẩm ngân hàng, có khả năng tư vấn và bán hàng tốt.

3. Kiến thức:

  • Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
  •  Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, bất động sản, tổ chức tài chính…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ, phân khúc thị trường hợp tác đối tác.

4. Kỹ năng: 

  • Giao tiếp tốt (không nói ngọng, không nói giọng địa phương), khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt qua điện thoại.
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (viết tắt MSB hay còn được biết với thương hiệu cũ là Maritime Bank) là ngân hàng thương mại cổ phần được cấp giấy phép thành lập đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập năm 1991 tại thành phố Hải Phòng.

Trong hành trình 30 năm qua, MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • MSB Care cho cả CBNV và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1991 - 2005, MSB liên tục tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào các hoạt động trong thời kỳ đầu phát triển của ngành ngân hàng
  • Giai đoạn 2009 - 2010, Là đơn vị tiên phong đầu tư xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản được tư vấn bởi tổ chức quốc tế Mckinsey. Kết quả, MSB trở thành ngân hàng đầu tiên ra mắt gói sản phẩm tích hợp tất cả các tiện ích thanh toán quan trọng cho khách hàng – gói tài khoản M1 đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường tài chính – ngân hàng thời điểm đó.
  • Năm 2015, Bằng việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông và mua lại Công ty tài chính cổ phần Dệt May Việt Nam (TFC), MSB gia tăng quy mô và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về mạng lưới và vốn điều lệ đạt 11,750 tỷ VNĐ.
  • Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của ngân hàng theo xu hướng phát triển của thời đại 4.0
  • Ngày 15/10/2020, MSB chính thức ra mắt tính năng eKYC, nhờ đó khách hàng cá nhân đã có thể mở gói tài khoản và thẻ debit online mà không cần phải tới quầy giao dịch; 23/12/2020, 1,175 tỷ cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam với mã chứng khoán MSB chính thức niêm yết trên Sàn Chứng khoán Tp.Hồ Chí Minh

Mission

Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB.


Review MSB

3.0
29 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Làm việc nhóm tốt, môi trường. Thăng tiến nghề nghiệp lâu dài (111 reviews)
  • Mức lương tốt so với các ngân hàng khác. Cân bằng giữa công việc và cuộc sống (78 reviews)
  • Kỹ năng và kinh nghiệm cao trong lĩnh vực ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp. Có kiến ​​thức vững chắc về xử lý danh mục tín dụng sẽ là một lợi thế. (213 reviews)

Nhược điểm

  • Công việc áp lực: Với mục tiêu phát triển nhanh chóng và mở rộng thị trường, công việc tại MSB có thể khá áp lực, đặc biệt là đối với những nhân viên ở các bộ phận bán hàng hoặc phát triển khách hàng. (124 reviews)

  • Yêu cầu công việc cao: Mức yêu cầu công việc tại MSB có thể khá cao, nhất là với những người mới vào, khiến cho nhiều nhân viên có thể cảm thấy khó khăn trong việc hòa nhập. (201 reviews)

 


13/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Thiếu phản hồi sau phỏng vấn

02/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Tăng lương chậm hoặc không có (IT)

31/07/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường rất tệ, công ty toxic (CTT)

Những nghề phổ biến tại MSB

Bạn làm việc tại MSB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MSB

MSB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo