Mô tả Công việc
JOB SUMMARY
Bạn sẽ chủ động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm Milwaukee theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ luôn làm việc với cấp Quản lý và phối hợp các phòng ban khác như phòng Kinh Doanh kênh Đại lý, Kinh Doanh kênh Retail, Phát triển Thị Trường, Marketing, Service để cung cấp các dịch vụ đặc biệt như Tập huấn giới thiệu sản phẩm/công nghệ mới, Dịch vụ hậu mãi,… cho Khách hàng đang và đã và sẽ tin tưởng sử dụng dụng cụ Milwaukee.
KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
• Tìm kiếm, tiếp cận và nắm bắt nhu cầu của khách hàng công nghiệp mới và tiềm năng trong ngành dầu khí/đóng tàu,… để giới thiệu và bán sản phẩm Milwaukee phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
• Thường xuyên thăm hỏi và duy trì mối quan hệ tích cực của công ty Milwaukee với Khách hàng và Đại lý trong khu vực phụ trách để luôn gia tăng doanh số bán hàng ra.
• Thực hiện các hoạt động hậu bán hàng nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng. Luôn theo sát Khách hàng để ghi nhận phản hồi và đánh giá về sản phẩm, dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết. • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, am hiểu khách hàng, ứng dụng của sản phẩm,…để tìm cơ hội chuyển đổi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh sang Milwaukee.
• Hỗ trợ và lập kế hoạch triển khai các chiến lược Marketing và các hoạt động quảng cáo, sự kiện bán hàng, trải nghiệp sản phẩm,… của Milwaukee trên thị trường.
• Làm việc với cấp Quản lý và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác như phòng Kinh Doanh kênh Đại lý, Kinh Doanh kênh Retail, Phát triển Thị Trường, Marketing, Service để thúc đẩy soanh số thông qua các hoạt động như sự kiện bán hàng, chương trình khuyến mãi, chương trình quảng cáo thương hiệu, hội thảo,...
• Cung cấp các báo cáo chi tiết để cập nhật hoạt động bán hàng, dự báo bán hàng & phân tích dữ liệu cho cấp Quản lý.
• Thực hiện các công việc văn phòng và các yêu cầu khác.
Yêu Cầu Công Việc
Education
Bằng Cử nhân bất kỳ chuyên ngành nào
Experience
• Ít nhất 03 - 04 năm bán hàng thành công (đạt và vượt chỉ tiêu) trong lĩnh vực bán sản phẩm công nghiệp cho các khách hàng dầu khí/đóng tàu
Knowledge
• Có kiến thức trong lĩnh vực dầu khí/đóng tàu
Functional Skills
• Ưu tiên tiếng Việt bản ngữ và biết tiếng Anh (nói & viết). • Thành thạo MS Word, MS Excel, MS Outlook & PowerPoint.
Other Abilities
• Yêu cầu ứng viên đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu
• Biết và có bằng lái xe B2
• Có khả năng đi công tác và làm việc linh động thời gian theo yêu cầu của doanh nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank