Ngân hàng Nam Á - NamABank ★ 4.0

Hồ Chí Minh
5.000 - 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 09/03/2025 21:01
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Chuyên Viên Tuyển Dụng & Dịch Vụ Nhân Sự (JLPT N2)
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 123 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 17 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1/ Tuyển dụng nội bộ và cho khách hàng

  • Xây dựng kế hoạch và triển khai quy trình tuyển dụng nhân sự nội bộ đáp ứng nhu cầu của các phòng ban.
  • Phụ trách toàn bộ quy trình tuyển dụng: đăng tuyển, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và hỗ trợ đánh giá ứng viên.
  • Theo dõi và hỗ trợ ứng viên trong giai đoạn nhận việc và hội nhập.
  • Thường xuyên cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên để đáp ứng nhu cầu nhân sự tương lai.
  • Đáp ứng yêu cầu tuyển dụng từ khách hàng: từ phân tích nhu cầu, tìm kiếm ứng viên phù hợp đến hỗ trợ đánh giá, tuyển chọn và ký hợp đồng.

2/ Thực hiện và giám sát dịch vụ nhân sự cho khách hàng

  • Làm việc trực tiếp với khách hàng để nắm bắt yêu cầu và giới thiệu các dịch vụ nhân sự phù hợp.
  • Lập và quản lý hợp đồng dịch vụ, đảm bảo các cam kết được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng.

3/ Báo cáo và giải quyết vấn đề

  • Cập nhật định kỳ về tình hình và hiệu suất dự án cho khách hàng cũng như cấp quản lý.
  • Đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời để đảm bảo bàn giao dự án đúng tiến độ và chất lượng.

4/ Giám sát tiến độ thanh toán

  • Theo dõi việc thanh toán từ khách hàng, phối hợp với bộ phận kế toán để đảm bảo quy trình hóa đơn và thu tiền được thực hiện đúng hạn.
  • Đảm bảo công ty nhận đầy đủ phí dịch vụ theo các thỏa thuận hợp đồng.

5/ Hỗ trợ các hoạt động nội bộ

  • Tham gia và hỗ trợ các hoạt động liên quan đến phòng Hành chính - Nhân sự nội bộ theo chỉ đạo từ Quản lý trực tiếp.

6/ Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị Nhân Sự, Quản trị Doanh nghiệp, Tiếng Nhật hoặc các ngành liên quan.
  • Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc trong lĩnh vực nhân sự
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tương tác hiệu quả với khách hàng và các bên liên quan nội bộ.
  • Thành thạo tiếng Nhật, JLPT từ N2 trở lên.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, chú ý đến chi tiết.
  • Khả năng giải quyết và xử lý vấn đề nhanh nhóng, hiệu quả.
  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm trong môi trường động.
  • Thành thạo việc sử dụng bộ công cụ Microsoft Office.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
số 9 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 17 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá