Mô tả công việc
A. Mô tả công việc:
Mục đích của chức danh: Phát triển và vận hành các chính sách quản trị rủi ro tín dụng phù hợp với định hướng phát triển và khẩu vị rủi ro của Công ty nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng, chất lượng thu hồi nợ trong ngắn hạn và dài hạn
Mô tả công việc:
1. Tham gia xây dựng, kiểm thử, triển khai, vận hành và kiểm định các mô hình thẻ điểm và mô hình xếp hạng tín dụng khách hàng (scorecard)
2. Xây dựng, triển khai và đánh giá chính sách rủi ro, quy định, quy trình phê duyệt tín dụng dựa trên cơ sở chấm điểm tín dụng khách hàng theo từng kênh bán và từng sản phẩm
3. Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các công cụ thẩm định và phòng ngừa rủi ro gian lận đầu vào như: Dedupe tool, KYC tool, Fraud tool, Decision Engine,....;
4. Giám sát và phân tích thường xuyên các hệ thống chấm điểm tín dụng nội bộ, hệ thống chấm điểm tín dụng bên thứ ba và chất lượng danh mục để tối ưu hệ thống chấm điểm tín dụng trên hệ thống;
5. Giám sát và phân tích hiệu quả các chính sách cho vay các sản phẩm, quy trình ra quyết định cho vay.
6. Giám sát chất lượng của các bộ phận tham gia vào các quy trình liên quan đến việc phê duyệt tín dụng
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Thời gian làm việc: Từ 08h30-17h30, Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần
Địa chỉ làm việc:
Hà Nội: Tầng M, Tòa A, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
C. Đãi ngộ:
Lương thỏa thuận hấp dẫn + lương KPIs (theo tháng);
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam;
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "NHÂN VIÊN" làm trung tâm của sự phát triển công ty;
Cơ hội học hỏi, trãi nghiệm và thăng tiến công bằng;
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn;
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
Hà Nội: Tầng M, Tòa A, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Lương thỏa thuận hấp dẫn + lương KPIs (theo tháng);
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam;
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "NHÂN VIÊN" làm trung tâm của sự phát triển công ty;
Cơ hội học hỏi, trãi nghiệm và thăng tiến công bằng;
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn;
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
Yêu cầu công việc
B. Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kế toán - kiểm toán, kinh tế, tài chính...
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán, quản trị rủi ro hoặc phân tích dữ liệu
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tổ chức tín dụng
3. Các kỹ năng:
Yêu cầu bắt buộc: Thành thạo và đã làm việc với SQL, BI và các công cụ phân tích khác.
Quản lý thời gian, quản lý đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp
Phân tích, tổng hợp và xử lý vấn đề
Có kiến thức về thống kê, định lượng
Nhanh nhạy với các con số
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank