Ngân hàng Oricombank - OCB ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng Oricombank - OCB

Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Ngân hàng Oricombank - OCB

Cập nhật 04/12/2025 23:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
Giám đốc Quan hệ khách hàng ưu tiên (Khu vực Miền Trung)
Ngân hàng Oricombank - OCB 3.0★
43 đánh giá 597 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
- Thừa Thiên- Huế
- Quảng Nam

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới
- Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
- Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với các khách hàng trong danh mục.
- Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hàng trong danh mục.
- Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.
- Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các nhu cầu giao dịch của khách hàng
- Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng
- Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng
- Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại OCB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh6
- Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
- Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng
- Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chyên ngành về kinh tế
- Nắm rõ nghiệp vụ kinh doanh ngân hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý đội /nhóm.
- Có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP, Khách Hàng Cao Cấp. - Hiểu biết các quy định của ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng
- Tin học ứng dụng văn phòng (Word, Poweer Point, Excel, Internet…)
- Sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng
- Ngoại ngữ: Chứng chỉ C hoặc Toiec >= 650 điểm

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
Ngân hàng Oricombank - OCB Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 41 và số 45 Lê Duẩn

Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông được thành lập ngày 10 tháng 6 năm 1996 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện tại, ngân hàng có 95 Chi nhánh/Phòng Giao Dịch có mặt tại 23 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 2.000 người tính đến năm 2012.

OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động văn, thể, mỹ 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 10/06/1996, Ngân hàng TMCP Phương Đông chính thức đi vào hoạt động
  • Năm 2007, Hợp tác chiến lược với BNP Paribas. Tăng tổng tài sản vốn lên 11.000 tỷ đồng.
  • Năm 2008, Triển khai hệ thống ngân hàng lõi tốt nhất thế giới.
  • Năm 2013, Nâng tổng giá trị tài sản lên 33.000 tỷ đồng
  • Năm 2015, Khởi động dự án Basel II dưới sự tư vấn của DBS Singapore
  • Năm 2017, Nâng tổng giá trị tài sản lên đến gần 85.000 tỷ đồng. Hoàn thành dự án Basel II đầu tiên
  • Năm 2019, Đạt giải thưởng “ doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á”
  • Năm 2020, Đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia. Top 4 trong 10 Ngân hàng TMCP kinh doanh hiệu quả nhất trên thị trường. Chào đón nhà đầu tư chiến lược - Ngân hàng Aozora
  • Năm 2021, OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021

Mission

Hỗ trợ hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của người tiêu dùng, doanh nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp họ đạt được sự tăng trưởng, và hoài bão như kỳ vọng.


Review Ngân hàng Oricombank - OCB

3.0
43 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Chào đón các nhân tài ngoài ngành ngân hàng đến thử sức (115 reviews) 
  • Miễn phí chuyển tiền qua Ứng dụng OMNI; miễn phí thường niên thẻ tín dụng cho nhân viên (176 reviews) 
  • Môi trường tốt để bắt đầu làm quen với các công việc trong Ngân Hàng (197 reviews) 
  • Mức lương khá cao so với mặt bằng chung, khối lượng công việc không nhiều (142 reviews) 
  • Thưởng KPI hàng năm ổn định (193 reviews) 

Nhược điểm

  • Việc bố trí văn phòng ở một số địa điểm còn khá bất tiện (ví dụ không có tủ đựng thức ăn, chỉ sử dụng các loại máy in, scan nhỏ) (142 reviews) 
  • Gói phúc lợi chưa cạnh tranh về chính sách nghỉ phép, bảo hiểm y tế cho nhân viên hay các khoản phụ cấp cụ thể (119 reviews) 
  • Mức lương chưa cao, chính sách lương thưởng chưa rõ ràng (228 reviews) 
  • OT không lương, cuối năm OT thường xuyên. Đôi khi phải OT để cover phần việc của người khác trong team (135 reviews) 
  • Khả năng thăng tiến không cao, chỉ phù hợp với những người thích ổn định (181 reviews) 
  • Các event lễ hội không có, khó phát triển môi trường làm việc thoải mái vui vẻ (103 reviews) 

03/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm “văn hóa đằng ngoài” khó quên

13/07/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Quy trình tuyển dụng thiếu rõ ràng, phản hồi chậm và chưa thể hiện sự chuyên nghiệp

15/05/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường phù hợp người mới, OT cuối năm nhiều, cần cải thiện hệ thống và đãi ngộ

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Oricombank - OCB

Bạn làm việc tại Ngân hàng Oricombank - OCB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Oricombank - OCB

Ngân hàng Oricombank - OCB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo