Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng, nghiên cứu thị trường tại chi nhánh, phân tích khách hàng mục tiêu để tư vấn sản phẩm – dịch vụ phù hợp.
- Chịu trách nhiệm doanh số được giao và nguồn khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ - sản phầm của công ty , hưởng các chế độ như lương cứng, phụ cấp, lương KPI, thưởng doanh số.
- Tổ chức quản lý các sự kiện Offline tại chi nhánh; phối hợp chi nhánh và địa phương tìm kiếm mối quan hệ hợp tác.
- Quản lý, kiểm soát các hoạt động Trade và Sale trade triển khai cùng chi nhánh, tối ưu nguồn khách hàng tiềm năng;
- Tư vấn chốt sale dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo nguồn khai thác tại chi nhánh, khai thác và chăm sóc khách hàng, nghiên cứu để khai thác mở rộng khách hàng mục tiêu.
- Tiếp cận thêm các đối tượng khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm thông qua các chương trình hợp tác.
- Tổng hợp số liệu và gửi thông tin đến phòng Kinh doanh, phòng Marketing. Đề xuất giải pháp để góp phần xây dựng kế hoạch kinh doanh tại chi nhánh.
- Luôn trong tư thế sẵn sàng cho các đợt đi công tác xa khi cần.
- Hỗ trợ các phòng ban khác như phòng Marketing...
- Quản lý, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động đang triển khai hàng tuần, tháng, năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Marketing, Đối ngoại....
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng anh cơ bản.
- Số năm kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí liên quan
- Độ tuổi từ 25-45 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Được hưởng ưu đãi giảm 70% cho nhân viên sử dụng dịch vụ nha khoa
- Thưởng vào các dịp lễ khác trong năm (8/3; 30/4-1/5; 2/9...), sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, lương tháng 13,... - Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao.
Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Câu lạc bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
- Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
- Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
- Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
- Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
- Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
- Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
- Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
- Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
- Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
- Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
- Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
- Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
- Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2
Mission
OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.
Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.