Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch thực thi chiến dịch, phân bổ kênh marketing phù hợp và hiệu quả với mục tiêu chiến dịch.
- Họp với team truyền thông và content để vạch ra hướng đi kế hoạch chi tiết, thông điệp truyền thông, luồng nội dung,... cho từng nền tảng Flatform.
- Phối hợp cùng team Agency kề kế hoạch chụp hình, quay clip theo Brand mình được giao.
- Phát triển idea, concept, key visual; lập media plan và master plan cho các Brand mình phụ trách
- Lên ý tưởng và thực hiện kịch bản sáng tạo video ngắn (Video Creator).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành liên quan đến Marketing
- Biết tiếng anh là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm qua mảng FnB là một lợi thế
- Có khả năng cập nhật xu hướng marketing hiện đại
- Kiến thức tốt về Edit video.
- Có khả năng sáng tạo cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.