Công tác chăm sóc khách hàng, tiếp khách, hướng dẫn Cư dân/ khách hàng thông tin và các thủ tục hành chính tại Dự án (Chung cư, Khu dân cư, Tòa nhà,...)
Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu của Cư dân/ Khách hàng trong phạm vi cho phép;
Chuyển các yêu cầu/ đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Trưởng Ban Quản lý ;
Thực hiện các nghiệp vụ kế toán
Thu các khoản phí tại tại nhà;
Tiến hành thu các loại phí từ khách hàng/cư dân căn cứ thông báo thu phí;
Lập các phiếu thu/chi thanh toán;
Kiểm tra tiền phí quản lý, tiền điện, nước, giữ xe,... và thời hạn thanh toán của khách hàng/ cư dân;
Nộp tiền thu phí về công ty qua ngân hàng (hàng ngày) theo quy định nộp phí của Công ty;
Cập nhật tiền đã thu vào phần mềm thu phí;
Kiểm tra theo dõi công nợ hàng ngày để đôn đốc và trực tiếp tham gia thu hồi nợ;
Trả lời các thắc mắc của cư dân, khách hàng về các loại phí BQL phát hành;
Cập nhật thông tin xe đăng ký mới;
Thu tiền giữ xe vãng lai từ bảo vệ;
Kiểm tra tài khoản thông tin chuyển khoản của cư dân, lập phiếu thu;
Hàng ngày, theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận.
Lập đề xuất với Trưởng bộ phận/Trưởng ban quản lý vận hành đề nghị các phương án giải quyết các khoản phí mà khách hàng/cư dân kiến nghị không đồng ý thanh toán(phát sinh).
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến các phòng/ ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Thực hiện các yêu cầu hoặc công việc khác được giao từ Trưởng BQL và các cấp quản lý cấp cao.
Thời gian làm việc giờ hành chính: từ Thứ 2 đến Thứ 7 .
Địa điểm làm việc: CITIALTO, Khu Đô Thị Cát Lái, Phường Cát Lái, Thành Phố Thủ Đức, TP.HCM.Trình độ học vấn: Trung cấp, Cao đẵng
Chuyên ngành: Kế toán.
kinh nghiệm: Trên 03 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng:
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử
Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản Anh ngữ.
Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Khả năng làm việc cường độ, áp lực cao.
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chịu khó.Thu nhập (thỏa thuận theo năng lực)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
Teambuilding & du lịch định kỳ, thưởng các ngày lễ tết, trợ cấp tiền cơm, điện thoại
BHXH Full lương, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật tặng quà, ma chay, cưới hỏi, quốc tế thiếu nhi, công tác phí,...
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.