Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank ★ 3.8

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank

Hành chính
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank

Cập nhật 12/02/2025 22:28
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
[Melia Vinpearl Phu Quoc] FRONT OFFICE MANAGER / TRƯỞNG BỘ PHẬN TIỀN SẢNH
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1. Monitor front office personnel to ensure guests receive prompt, cordial attention and personal recognition.

Giám sát nhân viên bộ phận lễ tân để đảm bảo khách hàng nhận được sự chào đón nhanh chóng, lịch sự và nhận diện cá nhân xuất sắc.

2. Supervise the Front Office team to ensure optimum occupancy and average room rate for the purpose of maximizing revenue.

Giám sát đội ngũ lễ tân để đảm bảo tỷ lệ chiếm dụng và mức giá phòng trung bình tối ưu nhằm tối đa hóa doanh thu.

3. Monitor Front Office, and particularly Guest Relations personnel, to ensure Melia Rewards members known repeat guests and other VIPs receive special attention and recognition.

Giám sát bộ phận lễ tân, đặc biệt là nhân viên Quan hệ Khách hàng, để đảm bảo các thành viên Melia Rewards, khách quen biết và các VIP nhận được sự chú ý đặc biệt và nhận diện.

4. Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities and monitors Front Office Marketing techniques.

Khuyến khích bán hàng nội bộ giữa các khách sạn và các tiện nghi nội bộ, và giám sát các kỹ thuật tiếp thị của bộ phận lễ tân.

5. Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service.

Duy trì mối quan hệ giữa các phòng ban để đảm bảo dịch vụ khách hàng liền mạch.

6. Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair and well maintained.

Chịu trách nhiệm chung cho việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo các trang thiết bị và cơ sở vật chất được làm sạch, bảo trì tốt và đảm bảo.

7. Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control.

Lên lịch và thường xuyên tiến hành kiểm tra định kỳ các khu vực trong phạm vi kiểm soát của mình.

8. Maintain knowledge of cashier policies and procedures and liaise closely with Finance Department to ensure that credit procedures are properly carried out.

Cập nhật kiến thức về chính sách và thủ tục tín dụng và liên lạc chặt chẽ với Bộ phận Tài chính để đảm bảo rằng các thủ tục tín dụng được thực hiện đúng quy trình.

9. Know system recovery procedures.

Hiểu và triển khai các quy trình chăm sóc khách hàng và hệ thống.

10. Compile statistics for front office and provide reports relating to that area.

Tổng hợp số liệu thống kê cho bộ phận lễ tân và cung cấp báo cáo liên quan đến lĩnh vực đó.

11. Continually check the accuracy of room count.

Liên tục kiểm tra tính chính xác của số lượng phòng.

12. Approve upgrades and special amenities.

Phê duyệt nâng cấp và các tiện nghi đặc biệt.

13. Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance and posture of departmental employees.

Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về hành vi, ăn mặc, vệ sinh, đồng phục, diện mạo và dáng đi của nhân viên bộ phận.

14. Conduct comprehensive monthly departmental meetings to include a review of procedures and events which warrants special handling and detailed information.

Tổ chức các cuộc họp hàng tháng toàn diện của bộ phận để bao gồm xem xét các thủ tục và sự kiện đòi hỏi xử lý đặc biệt và thông tin chi tiết.

15. Communicate to the Hotel Manager of his/her delegate all information likely to be of interest to them such as the expected arrival and departure of VIPs and all other pertinent information.

Thông báo cho Giám đốc khách sạn hoặc đại diện của họ mọi thông tin có thể liên quan như dự kiến đến và rời đi của VIP và tất cả thông tin quan trọng khác.

16. Maintain all procedures and adheres to them within the Melia guidelines; in particular with emphasis on hotel credit policy.

Duy trì tất cả các thủ tục và tuân thủ chúng theo các hướng dẫn của Melia, đặc biệt là chính sách tín dụng của khách sạn.

17. In conjunction with the Emergency Response Team prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outrage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc.

Hợp tác với Đội phản ứng khẩn cấp để chuẩn bị các thủ tục khẩn cấp dựa trên lời khuyên từ cơ quan có thẩm quyền, bao gồm các tình huống khẩn cấp như cháy, mất điện, đe dọa bom, cảnh báo bão, v.v

18. Prepare efficient work schedule for Front Office Staff, arranging holidays and vacation, taking into consideration project occupancy and forecasts and any large group movements, especially those with early or late arrivals or departures.

Chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả cho nhân viên lễ tân, sắp xếp kỳ nghỉ và nghỉ phép, lấy vào xét dự đoán chiếm dụng và bất kỳ di chuyển nhóm lớn nào, đặc biệt là những di chuyển sớm hoặc muộn vào ra.

19. Implement Career Development Program within Front Office Department.

Triển khai Chương trình Phát triển Nghề nghiệp trong Bộ phận Lễ tân

20. Work with Human Resources on manpower planning and management needs.

Làm việc cùng với Bộ phận Nhân sự về kế hoạch nhân sự và nhu cầu quản lý.

21. Work with Director of Finance in the preparation and management of the Department’s budget.

Làm việc cùng với Giám đốc Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive salary and benefits package / Lương và phúc lợi hấp dẫn.
  • Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime / Bảo hiểm: Ngoài bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động, nhân viên còn được tham gia gói bảo hiểm y tế theo chế độ của Tập đoàn.
  • 13th month salary and holidays. / Lương tháng thứ 13 và các ngày lễ.
  • Other benefits according to the company's regulations. / Các chế độ khác theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

EDUCATION AND TRAINING: College / Bachelor Degree / TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Đại học, Cao đẳng

LANGUAGES: English / NGÔN NGỮ: Tiếng Anh

SPECIFIC KNOWLEDGE: Food trends, different Culinary techniques. To summaries, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.

YÊU CẦU CHUYÊN MÔN: Các xu hướng ẩm thực, các kỹ thuật ẩm thực khác nhau. Tóm lại, Bản mô tả công việc này không có ý định giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm của những điều đã đề cập ở trên, mà là để làm nổi bật những khía cạnh quan trọng nhất trong vị trí của bạn. Điều cần thiết là tất cả các nhân viên phải cam kết với công việc của họ và sự thành công của doanh nghiệp, và duy trì sự sẵn sàng chấp nhận sự linh hoạt hoàn toàn của các công việc và nhiệm vụ trong toàn bộ khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 0347645992 - Mr. Đình

Or send your CV/

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số108 phố Trần Hưng Đạo

Được thành lập từ năm 1988 sau khi tách ra từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.Tên giao dịch ban đầu là IncomBank. Năm 2008, IncomBank đổi tên thành Vietinbank. VietinBank hiện có 1 Sở giao dịch, 150 Chi nhánh và trên 1000 Phòng giao dịch/ Quỹ tiết kiệm trải rộng trên toàn quốc.

Theo trang chủ của ngân hàng này:

  • Có quan hệ đại lý với trên 900 ngân hàng, định chế tài chính tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
  • Là ngân hàng đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000.
  • Là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội ngân hàng châu Á, Hiệp hội Tài chính viễn thông Liên ngân hàng toàn cầu (SWIFT), Tổ chức Phát hành và Thanh toán thẻ VISA, MASTERCARD quốc tế.
  • Là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam mở chi nhánh tại châu Âu, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của nền tài chính Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH.BHYT… theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Nghỉ dưỡng
  • Team building hằng năm
  • Câu lạc bộ thể thao
  • Workshop
  • Event

Lịch sử thành lập

  • Ngày 26/03/1988, Thành lập các Ngân hàng Chuyên doanh, (theo Nghị định số 53/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng)
  • Ngày 14/11/1990, Chuyển Ngân hàng chuyên doanh Công thương Việt Nam thành Ngân hàng Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 402/CT của Hội đồng Bộ trưởng).
  • Ngày 27/03/1993, Thành lập Doanh nghiệp Nhà nước có tên Ngân hàng Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 67/QĐ-NH5 của Thống đốc NHNN Việt Nam).
  • Ngày 21/09/1996, Thành lập lại Ngân hàng Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 285/QĐ-NH5 của Thống đốc NHNN Việt Nam).
  • Ngày 15/04/2008, Đổi tên thành Vietinbank, thay thế tên cũ IncomBank.
  • Ngày 23/09/2008, Thủ tướng Chính phủ phê duyệt phương án cổ phần hóa Ngân hàng Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 1354/QĐ-TTg).
  • Ngày 25/12/2008, Tổ chức thành công đợt IPO trong nước.
  • Ngày 04/06/2009, Nghị quyết của Đại hội Cổ đông lần thứ nhất Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.
  • Ngày 03/07/2009, Quyết định cấp giấy phép thành lập và hoạt động cho Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 142/GP-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).
  • Ngày 03/07/2009, Thống đốc NHNN chuẩn y Điều lệ tổ chức và hoạt động Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, (theo Quyết định số 1573/GP-NHNN)
  • Ngày 03/05/2017, Vietinbank chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới
  • Năm 2018,Tăng cường hợp tác khu vực và hội nhập quốc tế, giá trị thương hiệu VietinBank tăng trưởng liên tục giai đoạn 2015-2018, trở thành ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam.
  • VietinBank Securities đưa vào vận hành hệ thống quản lý và giao dịch chứng khoán (UNICORE) và ứng dụng giao dịch chứng khoán qua thiết bị di động UniMobi.

Mission

Là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước trên cơ sở mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông, người lao động, đối tác và cộng đồng.


Review Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank

3.8
31 review

14/02/2025
Nhân viên tư vấn tín dụng tại Hồ Chí Minh

Thu nhập tương đối cao khi mới ra trường và có tính ổn định

04/05/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc(GL)

11/05/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Lãi suất trung bình VietinBank(GL)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank

Bạn làm việc tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank

Click để đánh giá