Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai phát triển doanh số tại chi nhánh phụ trách.
Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu doanh số tại chi nhánh/ cửa hàng;
Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại chi nhánh/ cửa hàng;
Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing, khuyến mãi...
Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số cho chi nhánh/ cửa hàng..
Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của chi nhánh/ cửa hàng để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
2. Quản lý hình ảnh tại chi nhánh/ cửa hàng theo tiêu chí phục vụ khách hàng.
Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,..
Trưng bày quầy kệ, hàng hóa...
Sắp xếp, trang trí khu vực chi nhánh/ cửa hàng. Đáp ứng thoáng, thẩm mỹ, thu hút.
3. Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát tài sản, cơ sở vật chất chung tại chi nhánh/ cửa hàng.
4. Huấn luyện, đào tạo xây dựng đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả tại chi nhánh/ cửa hàng.
Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ, PG;
Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các thay đổi liên quan đến hoạt động của chi nhánh/ cửa hàng..
Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá nhân viên của chi nhánh/ cửa hàng..
Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ;
Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, kỷ luật, khen thưởng, thuyên chuyển, thăng chức...
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên làm việc hiệu quả;
Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công tại chi nhánh/ cửa hàng.
5. Báo cáo kết quả công việc thực hiện.
Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại chi nhánh/ cửa hàng.
6. Công việc khác.
Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng;
Giải quyết và đưa ra quyết định đổi - trả hàng hóa;
Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty;
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại chi nhánh/ cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam, độ tuổi từ 25 - 38 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin,...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng máy tính, viễn thông, điện máy, điện tử...
- Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng tốt, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết;
- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và có trách nhiệm với công việc
-Kỹ năng: thành thạo, vững vàng trong các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ, lập kế hoạch, tổ chức, báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp trách nhiệm + thưởng doanh số + thưởng tiêu chí phục vụ;
- Lương tháng 13 + thưởng theo tình hình phát triển kinh doanh Công ty;
- Tham gia BHXH và hưởng các chế độ phúc lợi, hoạt động phong trào, quỹ chăm sóc đời sống nhân viên đầy đủ theo quy định tại Công ty;
- Được hưởng chính sách ưu đãi khi mua các sản phẩm của công ty đang kinh doanh.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài và thăng tiến cao.
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
- Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
- Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
- Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
- Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
- Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
- Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021
Mission
Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.
Review Ngân hàng PG Bank - PG Bank
Chính sách tốt, chỉ tiêu nhẹ
Không áp lực chỉ tiêu nhiều
Việc nhiều, lương thấp