Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước Hội đồng quản trị về mọi kết quả hoạt động của các chi nhánh toàn bộ khu vực HCM gồm:
- Hoạt động kinh doanh, kết quả kinh doanh. Kết hợp với bộ phận Sales-MKT đưa ra kế hoạch kinh doanh theo từng mùa, thấp điểm và cao điểm.
- Đối nội, đối ngoại, là người đại diện cho tập đoàn (khu vực phía Nam) thực hiện việc đón các cơ quan chức năng, ban nghành sở tại, khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan của Tập đoàn, có phương án tham mưu với lãnh đạo cấp trên để giải quyết vấn đề.
- Tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng, NCC, cơ quan chức năng
- Thực hiện việc trao đổi thông tin, văn hoá trong các buổi giao lưu khi có sự đại diện của khách hàng, đối tác.
2. Quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động khu vực HCM, bao quát chỉ đạo giải quyết mọi mặt duy trì hoạt động và phát triển Tập đoàn:
- Chỉ huy giải quyết mọi vấn đề phát sinh hàng ngày, hàng giờ các chi nhánh, an ninh, khách hàng, đối tác, kế hoạch, công việc nội bộ các phòng ban.
3. Hoạt động kinh doanh, kết hợp với bộ phận Sales-Marketing đưa ra kế hoạch kinh doanh theo từng mùa, thấp điểm và cao điểm. Nắm bắt tình hình kinh doanh & tình hình thị trường khu vực báo cáo BLĐ kịp thời và đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
4. Tham mưu cho BLĐ về chiến lược kinh doanh ngắn hạn, dài hạn tại khu vực phục trách.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam, nữ: Từ 35 đến 45 tuổi
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Du lịch, Khách sạn- Nhà hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan đến quản trị, hành chính.
· Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
· Kỹ năng làm việc nhóm, điều phối, hợp tác với các cá nhân, phòng ban trong tổ chức và với các đối tác bên ngoài.
· Tư duy phân tích, tổng hợp tốt. Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt.
· Cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
· Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.
· Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
Cam kết làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 30 Tr - 60 Tr VND
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại