Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược
- Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch kinh doanh theo các kênh tương ứng và triển khai·
- Xây dựng và tổ chức kế hoạch khảo sát nhằm phân tích và đánh giá thị trường
- Xây dựng và đề xuất các chính sách bán hàng cho từng kênh và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng ngân sách bán hàng và các biện pháp để kiểm soát chi phí
- Xây dựng mục tiêu cho bộ phận
2. Quản lý điều hành và kiểm soát
- Kiểm soát hàng hoá – doanh thu – chi phí – 5S
- Phân tích và đánh giá hiệu quả chương trình bán hàng, Đánh giá hiệu quả các điểm bán đề xuất phương án phù hợp. Tìm kiếm, mở rộng hệ thống các điểm bán
- Kiểm soát, triển khai điều hành bộ phận: đánh giá, phân công công việc và kiểm soát; Tính định biên, mô tả công việc, Xây dựng kế hoạch đào tạo tuyển dụng, KPI
- Tối ưu quy trình vận hành hệ thống, chuẩn hóa dịch vụ tại hệ thống điểm bán
Rà soát/Xây dựng quy chế lương, thưởng, phân bổ điều phối hàng, chương trình bán hàng, kiểm kê, tiêu chuẩn cửa hàng, quy trình/ quy định nâng cao năng suất, giảm thiểu chi phí
3. Công việc khác
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, Đại diện Công ty làm việc cơ quan ban ngành
- Chủ động đề xuất về chính sách, dự đoán xu hướng sản phẩm, thị trường với BGD
- Công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học
- Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương và 3 năm trong ngành bán lẻ, thời trang, dịch vụ, spa
- Kiến thức tốt về chuỗi ngành tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và đặc điểm địa bàn kinh doanh
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm.
- Sức khoẻ tốt, đi công tác ngắn ngày
- Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữ
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương, phụ cấp + lương doanh số + thưởng doanh số + thưởng bill/nóng (tháng)
- Áp dụng 2 ngày thứ thứ 7 làm việc linh hoạt
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 40 Tr - 80 Tr VND
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại