Mô tả Công việc
- Xây dựng và tổ chức triển khai các tài liệu, chỉ số về rủi ro nhằm phát hiện và quản lý các rủi ro tiềm ẩn trong lĩnh vực công nghệ của Công ty.
- Chủ trì thực hiện các cuộc đánh giá rủi ro công nghệ thông tin; tổ chức các đợt tự đánh giá rủi ro đối với các bộ phận thuộc phòng IT; kiểm toán công tác quản trị rủi ro công nghệ thông tin, hạ tầng công nghệ thông tin, vận hành và thay đổi trong công nghệ thông tin…
- Tư vấn, cảnh báo về các nguy cơ tiềm ẩn, điểm yếu, rủi ro của các hệ thống công nghệ.
- Theo dõi thực hiện các kiến nghị sau kiểm toán, lập và gửi báo cáo theo quy định hiện hành, trình Trưởng/ Phó trưởng Kiểm toán nội bộ.
- Thực hiện đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ trong phạm vi được phân công theo quy định của pháp luật hiện hành và các quy định nội bộ của VCBS.
- Báo cáo Trưởng/Phó trưởng Kiểm toán nội bộ/ Trưởng đoàn kiểm toán nội bộ khi phát hiện tồn tại, thiếu sót của hệ thống kiểm soát nội bộ, đề xuất kiến nghị hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ.
- Tham gia các dự án, các công việc khác của phòng Kiểm toán nội bộ và của VCBS.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan được Trưởng/Phó trưởng kiểm toán nội bộ/ Trưởng đoàn kiểm toán nội bộ giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kiểm toán, An toàn thông tin, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành kỹ thuật khác có liên quan
- Không phải là người đã từng bị xử phạt từ mức phạt tiền trở lên đối với các hành vi vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm trong vòng năm (05) năm gần nhất;
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B1 Châu Âu (hoặc tương đương) trở lên, giao tiếp và đọc hiểu được các tài liệu Tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách.
- Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về CNTT hoặc kiểm toán CNTT trong các tổ chức tài chính (ngân hàng, công ty tài chính…) hoặc các tổ chức tư vấn.
- Kiến thức:
- Am hiểu về môi trường pháp lý liên quan đến lĩnh vực chứng khoán.
- Am hiểu về thị trường chứng khoán, vốn và các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến lĩnh vực chứng khoán.
- Có kiến thức đầy đủ và luôn được cập nhật về các lĩnh vực được giao thực hiện kiểm toán nội bộ.
- Có kiến thức tốt về Kiểm toán CNTT: hạ tầng CNTT, thiết bị mạng, các hệ điều hành, cơ sở dữ liệu, an ninh thông tin; Dự án CNTT, SQL
- Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Khả năng:
- Khả năng tư duy logic.
- Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định.
- Khả năng nhận biết, đánh giá rủi ro.
- Phẩm chất cá nhân:
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhạy bén, linh hoạt.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Cam kết làm việc lâu dài với Công ty.
- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng mức thu nhập theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
- Ứng viên nộp hồ sơ theo Mẫu Thông tin ứng viên VCBS (bắt buộc) để ứng tuyển. Mẫu Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo.
- VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.
- VCBS chỉ liên hệ với các ứng viên đủ điều kiện tham gia dự thi.
Liên hệ: Cán bộ phụ trách tuyển dụng Mrs. Khánh Lương, SĐT: 0243.936.6990 máy lẻ 827.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại