Quảng Bình: 77 Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới
Thừa Thiên Huế: Tầng 11, Tòa nhà HCC Số 28 Lý Thường Kiệt, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế
Đà Nẵng: Tầng 2, Tòa nhà Tân Cương, 47 Núi Thành, Hải Châu
Bình Định: 122A Nguyễn Thị Định, TP Quy Nhơn
Đắk Lắk: Tầng 7, Tòa nhà Viettel, 48 Lý Tự Trọng, TP Buôn Ma Thuột
Khánh Hoà: Tầng 7, Toà nhà VCN Tower, Số 2 Đường Tố Hữu, Khu đô thị VCN, phường Phước Hải, TP Nha Trang
Hồ Chí Minh: Tầng 20, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Quận 11
Bà Rịa-Vũng Tàu: 09 Lê Qúy Đôn, P. Phước Trung, TP Bà Rịa
Cần Thơ: Tầng G, Tòa nhà Hồng Phúc, 42-48 Phạm Ngọc Thạch, Ninh Kiều
Quảng Trị: 128A Hùng Vương, Đông Hà
Nghệ An: 19 Cao Thắng, Thành Phố Vinh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Trao đổi, tư vấn khách hàng về giải pháp quản lý vốn để tối ưu lợi nhuận cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý những phản hồi của khách hàng, đưa ra những giải pháp hợp lý.
- Chăm sóc Khách hàng, duy trì, phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Có laptop làm việc
- Kinh nghiệm sale/telesale/tư vấn từ 01 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản, bảo hiểm, ô tô,..
- Khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Năng động, tích cực (ưu tiên những bạn có tham gia các hoạt động đoàn hội là một lợi thế).
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: LƯƠNG CB + LƯƠNG KINH DOANH + Thưởng KPIs + Thưởng theo tháng, quý, năm. Tổng THU NHẬP lên đến 20 triệu/tháng.
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc, cơ hội mở rộng kiến thức về tài chính và các kênh đầu tư hiệu quả.
- Hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN), và hưởng các đãi ngộ, phúc lợi xứng đáng (thưởng các dịp lễ Tết, sinh nhật; party, company trip, team building...).
- Hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện Bảo Việt.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng và chuyên nghiệp, đặc biệt khuyến khích phát triển năng lực bản thân, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các chương trình, hoạt động chung của Công ty: Sự kiện với đối tác, chương trình thiện nguyện,...
- Mini Party 1 lần/tháng, Team building trong & ngoài nước, các hoạt động thể thao, dã ngoại,..hàng quý, năm.
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại