Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ.
- Phối hợp với sales tư vấn dịch vụ Log và Trucking cho khách hàng.
- Phối hợp làm BCQT (nếu có).
- Chuẩn bị chứng từ để khai báo tờ khai hải quan;
- Liên hệ khách hàng xác nhận khai báo hải quan. Khai báo tờ khai hải quan đúng mã HS code và theo dõi tình trạng thông quan tờ khai.
- Nhận EDO, thông tin giao nhận hàng.
- Khai báo các mục liên quan cần thiết đến lô hàng (nếu có): Eport giao nhận cont hàng cho Cảng, khai EWMS phiếu xuất nhập hàng lẻ từ kho CFS, khai nộp phí Cơ sở hạ tầng,...).
- Theo dõi tiến độ giao nhận hàng
- Thông báo và cung cấp các chứng từ cần thiết cho việc giao nhận Cont với nhà xe, các bên liên quan.
- Thanh toán, làm chứng từ để nhận hàng, hạ bãi xuất hàng
- Làm việc với khách hàng về debit note, hóa đơn, công nợ…
- Xuất và kiểm tra P/L SHEET.
- Thông báo cho Sales, CS về những đổi mới trong quy trình giao nhận, thông tư nghị định liên quan hàng hóa, chi phí, phụ phí phát sinh,…
- Xử lý các vấn đề khác của lô hàng như về tham vấn giá, tăng giảm thuế của lô hàng, khiếu nại,…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Logistics, Kinh tế hàng hải, Kinh tế vận tải hoặc các ngành có liên quan.…
- Có chứng chỉ đại lý hải quan là một lợi thế.
- Có kiến thức về Logistics, vận tải hàng hóa quốc tế.
- Nắm vững HS code và biết khai báo phần mềm Hải quan ECUS5VNACCS.
- Khai báo giao nhận cont trên web eport của Cảng.
- Khai báo trang web một cửa quốc gia về kiểm tra chuyên ngành.
- Hiểu biết các Thông tư, Nghị định, văn bản pháp lý cơ bản của Bộ Tài chính trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Nắm cơ bản các thông tư, chính sách của các Bộ/ngành khác về hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Kỹ năng tham mưu, tư vấn, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng bao quát, phân tích, tổng hợp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo và phát triển
- Độ tuổi: 30 - 40
- Phúc lợi:
Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi (du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, tổ chức sinh nhật, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả KD, thưởng thâm niên...)
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại