Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và phát triển quy định/sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán dành cho khách hàng cá nhân:
- Khảo sát, phân tích, đánh giá các Sản phẩm Huy động, tài khoản thanh toán so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Xây dựng, quản lý hệ thống văn bản Sản phẩm/Quy định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo từng phân khúc, từng thời kỳ, từng địa bàn cụ thể.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai bán Sản phẩm Huy động, tài khoản thanh toán tới khách hàng.
- Tham gia các dự án, phối hợp với các Phòng ban liên quan để điều chỉnh quy định/sản phẩm đáp ứng theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.
- Phản hồi, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến Sản phẩm Huy động, dịch vụ tài chính cá nhân.
2. Phối hợp xây dựng cơ chế, công cụ giá, chương trình liên quan
- Tham gia xây dựng biểu lãi suất, phí cho sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán.
- Nghiên cứu giá sản phẩm (lãi suất, phí) để có kế hoạch bổ sung, cập nhật biểu lãi suất, phí nhằm đạt hiệu quả, đảm bảo sự cạnh tranh trên thị trường và phù hợp với pháp luật.
- Giám sát việc thực hiện các chính sách về lãi suất huy động cá nhân, về phí dịch vụ liên quan tới huy động cá nhân, tài khoản thanh toán để đảm bảo phù hợp Quy định của Ngân hàng Nhà nước, thị trường và yêu cầu của BAOVIET Bank.
3. Các công việc khác
- Xây dựng tài liệu đào tạo, công cụ/tài liệu bán hàng (tờ rơi, thư ngỏ,…).
- Hướng dẫn nghiệp vụ và đào tạo về kiến thức Sản phẩm Huy động cá nhân cho đội ngũ tư vấn bán hàng, đội ngũ tác nghiệp tại chi nhánh.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến Sản phẩm theo quy định và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
- Các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo phân công trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về học vấn:
Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan
Các kỹ năng khác:
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ về tiền gửi, tài khoản thanh toán đối với KHCN; Nắm vững các quy định pháp luật về tài chính ngân hàng.
- Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
- Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm hoặc giải pháp tài khoản thanh toán, huy động vốn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại