Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý dữ liệu & thông tin số liệu đầu vào
- Tiếp nhận yêu cầu truy xuất dữ liệu theo yêu cầu của các BP nội bộ phòng.
- Thu thập & phân tích dữ liệu (theo định kỳ hoặc có phát sinh)
- Kết nối đầu mối các phòng ban, đề xuất phân quyền truy xuất dữ liệu.
2. Kiểm soát tối ưu vận hành tại hệ thống
- Phân tích dữ liệu và nhận diện các hoạt động thực tế tại hệ thống chưa tối ưu.
- Đưa ra cảnh báo/ đề xuất phương án tối ưu để kiểm soát hoạt động vận hành đến các chi nhánh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch thực hiện để tối ưu các hoạt động chưa hiệu quả.
3. Thực hiện triển khai số hóa/tối ưu/ cải tiến hoạt động vận hành
- Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch và thực hiện số hóa/ tối ưu/ cải tiến các hoạt động tại phòng và hệ thống cửa hàng.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các hoạt động số hóa/ tối ưu/ cải tiến đã được triển khai để đưa ra đề xuất phương án tiếp theo.
4. Đồng hành, hỗ trợ hệ thống cửa hàng để cùng cải tiến, tối ưu chi phí liên quan các hoạt động cửa hàng
- Tham gia triển khai các dự án liên quan đến hoạt động tối ưu vận hành tại hệ thống.
- Theo dõi và đo lường chi phí đã tối ưu để có đề xuất cho chi nhánh.
5. Xây dựng form mẫu báo cáo tự động cho phòng
- kế hoạch xây dựng form mẫu truy xuất dữ liệu cho các bộ phận nội bộ phòng (cố định qua các tháng).
- Tiếp nhận báo cáo kết quả công việc các BP hàng tháng, thực hiện báo cáo cho phòng vào đầu mỗi tháng.
- Lập kế hoạch xây dựng form mẫu báo cáo hàng tháng cho phòng (cố định qua các tháng).
6. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh/ Tài chính/ Kế toán (ưu tiên chuyên ngành Tài chính)
- Các học vấn, kỹ năng khác cần cho ngành nghề:
- Kiến thức sản phẩm ngành TPCN, mỹ phẩm
- Nắm vững về hoạt động vận hành hệ thống bán lẻ trực tuyến
- Kỹ năng phân tích và lập luận logic vấn đề.
- Kỹ năng tương tác, phối hợp các đơn vị phòng ban.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 - 05 năm. Ưu tiên các UV sinh năm 1992 - 1993 - 1996
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương và có tố chất kinh doanh (thực hiện được một ý tưởng kinh doanh).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại