Việc làm Ngân hàng ShinhanBank

Cập nhật 30/10/2024 23:20
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Pricing Supervisor
Ngân hàng ShinhanBank 3.9★
37 đánh giá 179 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Trách nhiệm và nhiệm vụ công việc chính của Nhân viên bao gồm, nhưng không giới hạn đối với các nghĩa vụ đã nêu như sau:

  • Update bảng giá trên hệ thống
  • Nhận yêu cầu booking từ CS/ Sale thông qua email/ Skype/ file giấy và báo giá
  • Thương lượng rate/space với các hãng tàu và phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Phối hợp với CS và Booking để đảm bảo về space
  • Làm hợp đồng, tính toán đầy đủ các chi phí
  • Tạo mối quan hệ tốt với các hãng tàu, linh động xử lý khi có vấn đề phát sinh như sửa bill,…
  • Check mail và trả lời mail khách hàng, hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, cập nhật thông tin và thực hiện giải quyết các vấn đề về giá liên quan đến lô hàng
  • Thường xuyên chủ động cập nhật thông tin về giá và chỗ từ các hãng tàu và làm report báo cáo cho quản lý trực tiếp để control, update tàu/ space/price
  • Gửi thông tin chính xác cho bộ phận Operation để làm chứng từ đúng và kịp thời cho lô hàng, tránh chậm trễ hoặc sai thông tin dẫn đến phát sinh chi phí
  • Thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến giá lô hàng cho CS, SALE, OPERATION, INVOICING; báo cho OPERATION gấp trong trường hợp correct giá
  • Phối hợp chặt chẽ với các thành viên bộ phận Pricing để nắm bắt tình hình thị trường, phản ứng nhanh với sự thay đổi của thị trường và đưa ra giải pháp khi có yêu cầu
  • Quản lý nhóm 1+ bao gồm đào tạo, huấn luyện và khuyến khích thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả
  • Kiểm soát chất lượng công việc của nhóm, đảm báo không có tiền phạt/ tổn thất cũng như những sự phàn nàn nào phát sinh
  • Xem xét/ lưu giữ các Quy định/ Quy trình chuẩn và hướng dẫn rõ cho nhóm. Đảm bảo các Quy định/ Quy trình chuẩn được tuân thủ nghiêm ngặt
  • Linh động đưa ra các ý kiến để phát triển quy trình và chất lượng của nhóm
  • Hỗ trợ bộ phận dịch vụ khách hàng trong việc giải quyết thắc mắc của khách hàng và các trường hợp phát sinh
  • Duy trì và xây dựng mối quan hệ với các hãng tàu và hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng, hợp tác & hỗ trợ các phòng ban khác
  • Báo cáo cho quản lý hoặc cấp trên khi có yêu cầu
  • Thực hiện các công việc nhiệm vụ phát sinh khác được chỉ định bởi quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc

--------------------------------------------------------------------

The Employee’s main job responsibilities and duties include, but are not limited to duties as set forth as below:

  • Update the price list on the system
  • Receive booking request from CS/ Sale via email/ Skype/ paper file and make quotation
  • Negotiate rate/space with shipping lines and match with customer needs
  • Coordinate with CS and Booking to ensure space
  • Make a contract, fully calculate the costs
  • Creating a good relationship with shipping lines, flexibly handling when problems arise such as fixing bills...
  • Check mail and reply to customer emails, support customers to answer questions, update information and solve price problems related to shipments
  • Regularly proactively update information about prices and seats from shipping lines and make reports for direct managers to control and update ships/space/price
  • Send accurate information to Operation department to make correct and timely documents for the shipment, avoiding delay or incorrect information leading to additional costs
  • Regularly update information related to shipment prices for CS, SALE, OPERATION, INVOICING; notify OPERATION urgently in case of correct price
  • Work closely with pricing team for market situation, fast reaction for market change and provide solution when requires
  • Manage the team of 1+ including training, coaching, and encourage team member for work efficiently
  • Control team performance to make sure no penalty/ loss/ complaint on any shipment
  • Review/ keep update on all Policies/ SOPs and instruct clearly to the team.Make sure Policies/ SOPs will be followed under strict discipline
  • Pro-actively provide ideas/ solution to develop the process/ performance of the team
  • Support customer service in customer query resolution and exception handling
  • Maintain and build relationships with shipping lines and professional image with customers, cooperate & support other departments
  • Report to manager or upper level when required
  • Complete the assigned job when required by direct management and the Board of Directors

Yêu Cầu Công Việc

. Having 05 years in of forwarding logistics companies and 02 years working experience in the same position.

. Experienced in dealing/ working with shipping lines, especially TP trade.

. Comprehensive knowledge of Sea Freight and Pricing.

· Effectively communicate clearly and concisely to obtain positive results.

· Negotiation skills.

· Problem solving skills.

· Good Microsoft Office skills (Excel, Word, power point etc.)

· Graduated from Supply Chain, Logistics, Transportation Management, Business or other related discipline.

--------------------------------------------------------------------

. Có 05 năm làm việc tại các công ty Forwarder Logistics và 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

. Có kinh nghiệm giao dịch/làm việc với các hãng tàu, đặc biệt là TP Trade.

. Kiến thức tổng quát về Sea Freight and Pricing.

· Giao tiếp tốt và chính xác để đạt được kết quả tích cực.

· Kỹ năng đàm phán.

· Kỹ năng giải quyết vấn đề.

· Kỹ năng Microsoft Office tốt (Excel, Word, power point, v.v.)

· Tốt nghiệp chuyên ngành Chuỗi cung ứng, Logistics, Quản lý Vận tải, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Ree Tower, Đoàn Văn Bơ, phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

NGÂN HÀNG TNHH MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM
Ngân hàng ShinhanBank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng trệt, tầng lửng, tầng 2,3,11,15 Tòa nhà Empress, số 138-142 Hai Bà Trưng

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).

Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Team building
  • Câu lạc bộ thể thao
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
  • Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
  • Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
  • Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
  • Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
  • Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
  • Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
  • Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
  • Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
  • Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
  • Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai

Mission

“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”

  • Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
  • Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.

Review Ngân hàng ShinhanBank

3.9
37 review

29/01/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp

26/03/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn

26/03/2024
Trưởng phòng Phân Tích Dữ Liệu tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng ShinhanBank

Bạn làm việc tại Ngân hàng ShinhanBank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng ShinhanBank

Ngân hàng ShinhanBank

Click để đánh giá