Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tầng 11, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tầng 7, Tòa nhà SHB, Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Mô tả công việc
- Xây dựng mục tiêu doanh thu, thị phần, chiến lược tiếp cận thị trường, phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, nhu cầu khách hàng.
- Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với thị trường.
- Quản lý, đào tạo, hướng dẫn, giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh mảng Thương mại điện tử.
- Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm.
- Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt khách hàng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing online cho mảng Thương mại điện tử.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 02 năm trở lên vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về kinh doanh, bán hàng, marketing online.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng, hoa hồng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực. Lương khởi điểm từ 17.000.000
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại