Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Thực hiện các công việc tác nghiệp, vận hành dịch vụ Ngân hàng số
- Thực hiện phê duyệt đăng ký mở tài khoản online cho khách hàng trên hệ thống quản trị Admin;
- Thực hiện phê duyệt hồ sơ,hợp đồng hợp tác dịch vụ thanh toán số với các đối tác, điểm chấp nhận thanh toán sử dụng dịch vụ thanh toán với TNEX/MSB
- Tham gia với các Phòng ban liên quan của TNEX để xây dựng Quy trình quản trị vận hành tác nghiệp cho các sản phẩm ngân hàng số và quy trình/quy định thẩm định phê duyệt khách hàng;
- Định kỳ gửi các báo cáo nghiệp vụ được phân công phụ trách đến Trưởng nhóm phụ trách bộ phận hoặc Giám đốc Phòng và các bên nghiệp vụ liên quan trong TNEX và MSB theo yêu cầu;
- Tham gia đánh giá rà soát lại quy trình vận hành đang thực hiện; cùng phối hợp với Trưởng nhóm Phụ trách bộ phận và Giám đốc Phòng làm việc với bộ phận phát triển sản phẩm,các bộ phận liên để tối ưu hóa sản phẩm và quy trình vận hành;
Triển khai công tác đối soát, thanh toán, hạch toán cho các dịch vụ thanh toán số
- Thực hiện các công việc đối soát, thanh toán và hạch toán cho khách hàng/ đối tác theo nhóm công việc được phân công phụ trách;
- Định kỳ, báo cáo lãnh đạo và các bên liên quan về công tác thanh toán và kế toán dịch vụ cho khách hàng/đối tác
Tham gia kiểm soát công tác quyết toán tài chính năm
Các công việc khác
- Tham gia vào các dự án của Công ty liên quan đến các dịch vụ thanh toán số;
- Trực tiếp tham gia xây dựng các yêu cầu phát triển các tính năng quản trị khách hàng hàng Admin;
- Lập báo cáo và cung cấp các số liệu cho các bên liên quan đến nghiệp vụ vận hành, thanh toán dịch vụ của TNEX ;
- Cập nhật các văn bản quy định liên quan đến nghiệp vụ cho Phòng Tác nghiệp vận hành/Trung tâm vận hành và công nghệ/Công ty cổ phần dịch vụ và nền tảng kỹ thuật số TNEX
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ
- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, tài chính, ngân hàng
- Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Kế toán Ngân hàng.
- Kiến thức
- Am hiểu các hệ thống giao dịch thẻ/ngân hàng điện tử và các kênh thanh toán dịch vụ số trong ngân hàng
- Am hiểu các chuẩn mực kế toán, quy định kế toán ngân hàng
- Am hiểu quy trình, quy định nghiệp vụ của ngân hàng
- Am hiểu về các công ty trong lĩnh vực công nghệ/chuyển đổi số, ngân hàng số
- Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ thanh toán của TNEX. Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ giao dịch điện tử của Ngân hàng (Internet Banking, Mobile Banking, các dự án Fintech)
- Am hiểu quy định của pháp luật trong lĩnh vực thanh toán số ngân hàng
- Kỹ năng
- Triển khai dịch vụ thanh toán số
- Khả năng phân tích và đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ thanh toán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng tư duy logic
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Các yêu cầu khác
- Chịu áp lực cao trong công việc.
- Thái độ cầu tiến
- Trung thực và cẩn thận
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
- Hưởng BHYT, BHXH theo quy định, bảo hiểm sức khỏe của công ty sau 2 tháng thử việc
- Được tham gia các hoạt động đào tạo bài bản, chuyên biệt
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, quốc tế.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, gắn kết nội bộ
- Thưởng lễ, Tết theo quy định công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại