Mô tả công việc
• Monitors front office personnel to ensure guests receiving prompt, cordial attention and personal recognition.
• Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
• Ensure clients are properly greeted upon their arrival
• Monitor daily bookings and ensure assigned rooms are prepared prior to check-in
• Coordinate luggage collection and storage
• Oversee check-in and check-out procedures, including reservations and financial transactions
• Promptly address guests’ requests, like buggy request, in-room dining, spa booking, yoga and meditation booking…
• Actively listen to and resolve complaints
• Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, receive personalized services
• Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
• Inform clients of our hotel services, tours and activities.
• Promote all hotel amenities, conveniences and programs offered
• Manage guest relations with other departments to ensure we comply with all standards and operating procedures
• Examine daily duties, assign tasks and check on progress
• Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
• Establish friendly relationships with regular hotel clients
• Providing reports to managers on the guest’s feedback and hotel facilities and activities.
• Assumes overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained.
• Inspects frequently for cleanliness and orderliness, all the outlets, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
• Schedules and regularly conducts routine inspections of areas.
• Maintains appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
• Proven work experience as a Guest Relations Manager, Hotel Manager or similar role
• Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
• Proficiency in English; knowledge of other languages is a plus
• Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
• Excellent problem-solving and multitasking skills
• Leadership skills along with the ability to motivate staff.
• Ability to work flexible hours (weekend, public holidays, overtime…)
• Strong sense of responsibility and a professional presentation
• BSc degree in Hospitality Management, Tourism, Business Administration or relevant field
Yêu cầu hồ sơ
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại