Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh:
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn để phát triển khách hàng mới và duy trì lượng khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, cập nhật xu hướng, đưa ra các đề xuất chiến lược giúp tăng cường vị thế cạnh tranh của sân golf.
2.Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng:
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với các khách hàng hiện hữu, bao gồm các hội viên, khách hàng doanh nghiệp và khách lẻ.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ.
3.Phát Triển Sản Phẩm & Dịch Vụ:
- Xác định và phát triển các sản phẩm, gói dịch vụ hoặc chương trình ưu đãi mới để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để cải thiện cơ sở vật chất, dịch vụ tiện ích nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
4.Quản Lý Đội Ngũ Kinh Doanh:
- Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, tạo động lực cho họ đạt được mục tiêu cá nhân và của công ty.
- Đánh giá định kỳ và có kế hoạch phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên.
5.Thiết Lập Và Quản Lý Ngân Sách:
- Lập kế hoạch ngân sách hàng năm cho phòng kinh doanh và đảm bảo hoạt động theo kế hoạch đã phê duyệt.
- Theo dõi chi phí, kiểm soát các chỉ số tài chính để đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận.
6.Thúc Đẩy Hoạt Động Tiếp Thị:
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá, sự kiện nhằm thu hút khách hàng và nâng cao thương hiệu sân golf.
- Tham gia vào các sự kiện trong ngành, xây dựng hình ảnh thương hiệu và mở rộng quan hệ đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các sân golf hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp xuất sắc.
- Hiểu biết sâu rộng về ngành công nghiệp giải trí, du lịch và thể thao, đặc biệt là sân golf.
- Khả năng phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại