Mô tả công việc
- Quản trị và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng cơ sở nguồn khách hàng và phương pháp phân loại khách hàng hợp lý để quản lý có hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng thang đánh giá nhân viên kinh doanh để có đề xuất khen thưởng chính xác, kịp thời.
- Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng cách thức tiếp cận khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh tới từng nhóm khách hàng, đối tác của Công ty.
- Nghiên cứu tâm lý khách hàng để định vị và phân khúc thị trường, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để phát triển kênh tiếp thị marketing sản phẩm online.
- Xây dựng mối quan hệ trong lĩnh vực xây dựng, thi công xây lắp.
- Hoạch định chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
- Phân tích kết quả kinh doanh, cập nhật thông tin từ thị trường, đối tác, và các đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động đề ra phương án giải quyết với các tình huống trong kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học ….
- Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích ứng nhanh với công việc.
- Am hiểu về kỹ thuật, đặc biệt có kiến thức chuyên sâu về thị trường máy xây dựng.
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp.
- Làm việc có kế hoạch, mục tiêu cụ thể, tinh thần cầu tiến cao.
- Có khả năng kiểm soát công việc, hoạch định chiến lược, nhạy bén với thị trường.
- Có khả năng tổng hợp và báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15.000.000 – 50.000.000vnđ (Lương cứng + Thưởng + % Hoa hồng)
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT. Tăng lương thâm niên 06 tháng/lần.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm của công ty.
- Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất;
- Thời gian làm việc bắt đầu từ 8h00-12h00; 13h-17h. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7. Nghỉ chiều t7 và chủ nhật
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại