Mô tả công việc
Xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với đặc trưng sản phẩm và nhu cầu của khách hàng
Xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan đến trải nghiệm khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
Có trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các đối tác khách sạn, đối tác lữ hành trong danh mục sản phẩm phụ trách.
Ký kết hợp đồng hợp tác, cập nhật giá và ưu đãi lên hệ thống
Phối hợp cùng các khách sạn, đối tác nhằm tạo ra các chương trình khuyến mãi, gia tăng tỷ lệ đặt dịch vụ và gia tăng doanh thu.
Thống kê và báo cáo kết quả hiệu suất kinh doanh của sản phẩm phụ trách
Chịu trách nhiệm chính quản lý các hoạt động của sản phẩm mình phụ trách.
Luôn ưu tiên xây dựng mối quan hệ lâu dài và đảm bảo tính cạnh tranh về giá hợp đồng, khuyến mãi cạnh tranh và dịch vụ sẵn có trong thị trường được giao.
Theo dõi doanh thu, công nợ, thanh toán các dịch vụ liên quan đến đối tác khách sạn, lữ hành được phụ trách
Phổ biến các chương trình ưu đãi đến khách hàng và các bên liên quan (kinh doanh, tiếp thị)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách sạn quan trọng và hợp tác chiến lược tại các điểm đến được giao, đảm bảo phát triển hợp tác đôi bên cùng có lợi nhằm gia tăng thị phần.
Hiểu biết sâu và cập nhật thông tin về ngành: Nắm vững các xu hướng thị trường khách sạn, lữ hành, mô hình cạnh tranh, cấu trúc giá phòng, quản lý giá và hành vi đặt phòng của khách hàng, phòng kinh doanh.
Tối ưu hóa quy trình làm việc giữa các phòng ban
Hỗ trợ kế hoạch với quản lý và các bên liên quan, triển khai và theo dõi KPIs đã đề ra. Khả năng phân tích và thảo luận các xu hướng, vấn đề và cơ hội cùng với đội ngũ.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo MS Offices để hỗ trợ tối đa cho công việc.
Sẵn sàng đi công tác, gặp gỡ khách hàng và làm việc ngoài văn phòng thường xuyên.
Hiểu rõ ngành du lịch, khách sạn và mô hình hoạt động của các đại lý du lịch trực tuyến và ngoại tuyến là một lợi thế
Có kiến thức hoặc được đào tạo trong ngành khách sạn, du lịch lữ hành
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng hiệu quả với nhiều cấp độ khác nhau (cả bằng lời nói và văn bản).
Kiên trì trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực và linh hoạt khi xử lý nhiều nhiệm vụ đồng thời.
Tinh thần cầu tiến, tham vọng, hướng đến kết quả, có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, du lịch lữ hành là một lợi thế
Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh (nói, viết và nghe).
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được hướng dẫn, đào tạo kiến thức, nghiệp vụ liên quan đến du lịch.
Đi du lịch trong/ngoài nước với công ty ít nhất 1 lần/năm và các Tour FamTrip nước ngoài.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:40:03
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại