Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet FPT nâng cấp/thay thế thiết bị wifi đã cũ và lỗi thời lên phiên bản mới.
- Tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp như: Internet, Truyền hình FPTPlay, FPT Camera, các Dịch vụ khác...
- Tương tác và phản hồi nhanh chóng, kịp thời, đảm bảo phối hợp hiệu quả cùng với các đơn vị có liên quan để phục vụ các yêu cầu từ khách hàng.
2. Hình thức làm việc:
- Tại văn phòng: Sáng (8h-12h) ; Chiều (13h30-17h30), tối thiểu 5 ca/tuần, đăng ký xoay ca linh hoạt.
- Online/Remote: Tự chủ thời gian làm việc, tối thiểu 20h/tuần.
3. Quyền lợi
- Thu nhập thực tế từ 3.000.000 - 5.000.000đ
- Môi trường cộng tác, làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Làm việc bán thời gian tại văn phòng trong vòng 1 tuần đầu, sau đó có thể lựa chọn hình thức làm việc Online hoặc Offline.
- Tư vấn bán hàng cho tệp khách hàng sẵn có của FPT Telecom, không cần tìm nguồn.
- Tư vấn thông qua tổng đài của FPT Telecom, không cần dùng sim điện thoại cá nhân.
- Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ, công nghệ mới, kỹ năng chốt sale thành công, kỹ năng đàm phán và thuyết phục...
- Hỗ trợ dấu thực tập
- Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức của FPT Telecom.
Yêu Cầu Công Việc
- Đang là Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp THPT.
- Yêu thích kinh doanh, khả năng làm việc độc lập cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có kiến thức cơ bản về các kênh bán hàng, mạng xã hội.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Trên 18
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại