Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
KỸ THUẬT VIÊN:
- Nhận yêu cầu công việc từ quản lý hoặc từ cố vấn dịch vụ
- Kiểm tra kỹ thuật xe, tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng theo yêu cầu
- Kiểm tra hoàn thiện sau khi sửa chữa.
Số lượng cần tuyển:
- Trụ sở tại Hà Nội: 04 người (cần thợ cứng, đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên)
- Chi nhánh Hải Phòng: 06 người (cần thợ cứng và thợ học việc)
CỐ VẤN DỊCH VỤ
- Nhận thông tin về xe từ khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về việc bảo dưỡng, sửa chữa, lập báo giá, trao đổi, thuyết phục khách hàng.
- Theo dõi tiến độ, kết quả sửa chữa từ kỹ thuật viên để phản hồi với khách hàng.
- Bàn giao xe đã hoàn thiện cho khách.
- Chăm sóc khách hàng.
Số lượng cần tuyển:
- Trụ sở tại Hà Nội: 05 người (đã có kinh nghiệm và học việc)
- Chi nhánh Hải Phòng: 03 người (đã có kinh nghiệm và học việc)
Yêu Cầu Công Việc
CHẾ ĐỘ:
- Lương cơ bản + lương doanh thu: 8-17 triệu/tháng (theo năng lực)
- Thưởng Lễ, Tết, quà sinh nhật, ốm đau, du lịch, khám sức khỏe.
- Đóng Bảo hiểm theo quy định.
- Đánh giá tăng lương hàng năm. Sau 3-5 năm, tùy theo năng lực, được cân nhắc lên làm quản lý.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7
- Địa điểm tại Hà Nội: Km6, đường Bắc Thăng Long-Nội Bài, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội và Lô 30, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
- Địa điểm tại Hải Phòng: Km 92, quốc lộ 5, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.
YÊU CẦU:
- Nam, 22 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành ô tô.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 8 Tr - 17 Tr VND
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại