Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Phát triển sản phẩm mới và quản lý danh mục sản phẩm
- Nghiên cứu sản phẩm thị trường, đưa đề xuất phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng dựa trên nghiên cứu thị trường, phản hồi từ Đơn vị kinh doanh, KH.
- Điều phối hoạt động phát triển sản phẩm mới cùng đối tác và các stakeholders liên quan trong ngân hàng (lên ý tưởng, thiết kế, thực hiện test sản phẩm, thống nhất thiết kế cuối cùng, lên kế hoạch Sản phẩm)
- Phụ trách các phần việc thuộc TTBH trong quy trình phát triển sản phẩm mới, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết
- Quản lý vòng đời sản phẩm, từ khi ra mắt cho đến khi ngưng kinh doanh, bao gồm việc đánh giá hiệu quả và quyết định về việc cải tiến, thay thế hoặc ngừng sản phẩm, nhằm tối ưu danh mục sản phẩm.
2. Xây dựng giải pháp bảo hiểm trong bức tranh giải pháp tài chính của ngân hàng dành cho Khách hàng:
- Đề xuất giải pháp theo từng phân khúc đề phù hợp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thị trường và quy định pháp luật
- Tổ chức thực thi và/hoặc làm đầu mối tổ chức thực thi xây dựng giải pháp được phê duyệt cùng các bên liên quan combo sản phẩm (Phân khúc KH, Actuary, PIC xây dựng hệ thống CNTT) bao gồm quy trình thực hiện, hệ thống IT liên quan cũng như hoạt động đối soát, theo dõi kết quả và các hoạt động khác.
- Truyền thông nội bộ về các giải pháp sản phẩm.
3. Tham gia quản trị hiệu quả sản phẩm và chiến lược sản phẩm:
- Thực hiện phân tích hiệu quả sản phẩm theo các góc nhìn nhiều chiều
- Quản trị thu nhập phí từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
- Tham gia xây dựng chiến lược sản phẩm để tối ưu lợi ích cho Khách hàng và Công ty.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và các cấp lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Trình độ Đại học, tốt nghiệp các chuyên ngành định phí, bảo hiểm, tài chính - ngân hàng, kinh tế..
2. Các Kinh nghiệm liên quan
- Kinh nghiệm về mảng bảo hiểm (từ 3-5 năm trở lên)
- Kinh nghiệm về quản lý đối tác bank/sản phẩm (2 năm trở lên)
- Kinh nghiệm quản lý dự án (1-3 năm trở lên)
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Kiến thức về bảo hiểm, ngân hàng và những kiến thức liên quan đến công việc, kiến thức xã hội…
4. Các Kỹ Năng
- Word, Excel, PowerPoint, Visio
5. Các năng lực khác
- Khả năng đàm phán, tư duy, logic, làm việc nhóm, khẳ năng làm việc dưới áp lực, khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng anh: nghe, đọc, viết thành thạo tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại