Kim Thành, Hải Dương
Cẩm Giàng, Hải Dương
Gia Lộc, Hải Dương
Thanh Miện, Hải Dương
Cẩm Phả, Quảng Ninh
tx. Đông Triều, Quảng Ninh
Thành phố Uông Bí Quảng Ninh, Việt Nam
Tiên Yên, Quảng Ninh
Móng Cái, Quảng Ninh
Tiểu Hoàng, thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình
Kiến Xương, Thái Bình
Đông Hưng, Thái Bình
Thái Thụy, Thái Bình
Quỳnh Phụ Thái Bình, Việt Nam
Xuân Trường, Nam Định
tt. Liễu Đề, Nghĩa Hưng, Nam Định
Lý Nhân, Hà Nam
Tp. Phủ Lý, Hà Nam
Bắc Ninh
Thuận Thành, Bắc Ninh
Mô tả công việc
Mở tuyển khu vực:
- Hải Dương: TP.Hải Dương, Gia Lộc, Cẩm Giàng, Kim Thành, Kinh Môn, Tứ Kỳ, Thanh Miện
- Quảng Ninh: Cẩm Phả, Tiên Yên, Hải Hà, Móng Cái
- Thái Bình: Đông Hưng, Quỳnh Phụ, Tiền Hải, Kiến Xương
- Nam Định: TT Xuân Trường, TT Liễu Đề
- Hà Nam: Lý Nhân, TP.Phủ Lý
- Bắc Ninh: TP.Bắc Ninh, Tiên Du, Thuận Thành, Quế Võ
- Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
- Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
- Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
- Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
- Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12)
- Giao tiếp tốt, lưu loát
- Có thể sử dụng điện thoại thông minh để làm hợp đồng online cho khách
- Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 10 triệu/ tháng trở lên tùy theo năng lực
- Thử việc: 100% lương
- Thưởng trợ cấp trách nhiệm cho các nhân viên có thành tích tốt
- BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh Aeon (bảo lãnh viện phí khám & chữa bệnh ngoại trú/ nội trú)
- Ngày phép: 15 ngày/ năm
- Thưởng lễ tết theo quy định công ty
- Lương tháng 13
- Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
- Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
- Du lịch
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại