Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch phân bổ chỉ tiêu doanh thu/chỉ tiêu khách hàng mới cho từng nhân viên
- Lập kế hoạch xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, phân bổ khách hàng mới cho nhân viên tư vấn
- Quản lý và làm việc trực tiếp của nhân viên tư vấn
- Đánh giá và đào tạo nhân viên tư vấn nắm rõ sản phẩm, quy trình liên quan
- Báo cáo doanh thu/ Số lượng học viên/Kế hoạch tiếp cận các HV/PH tiềm năng
- Báo cáo doanh thu, báo cáo kết quả tư vấn & các báo cáo khác theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế; có Tiếng Anh là một lợi thế
- Trên 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các tổ chức Giáo Dục/Tài Chính/Bảo Hiểm
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục Khách Hàng; Kỹ năng quản lý; Kỹ năng thương lượng; Kỹ năng lập kế hoạch & phân công công việc; Kỹ năng xử lý tình huống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
HỖ TRỢ NHÀ Ở/CHI PHÍ ĐI LẠI CHO ỨNG VIÊN Ở XA.
THU NHẬP HẤP DẪN + BONUS/THÁNG - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia/Giám đốc đào tạo Interlink
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Xoay ca, linh động dựa theo sự sắp xếp của Quản lý chi nhánh
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phúc lợi:
Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building NƯỚC NGOÀI, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
Chính sách phúc lợi hấp dẫn: cơ chế miễn giảm đặc biệt về học phí chương trình tiếng Anh/Mầm non/Cấp 1, 2, 3 cho con cái/người thân nhân viên/giáo viên của hệ thống. - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group).
Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Với 30 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam. Hiện nay, chúng tôi cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong và ngoài nước
- Team building
- Câu lạc bộ thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam
- Năm 1995, Ngân hàng Shinhan chi nhánh Hồ Chí Minh được thành lập
- Năm 2009, Shinhan Việt Nam trở thành 1 trong 5 ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài
- Năm 2011, Sáp nhập với ngân hàng Shinhanvina, trở thành ngân hàng Shinhan Việt Nam – ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất vào thời điểm đó
- Năm 2014, Vinh dự nhận bằng khen của Thống đốc Nhà nước Việt Nam nhờ thành tích xuất sắc trong năm 2012 – 2013
- Năm 2016, Vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- Năm 2017, Mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam với 8 chi nhánh/phòng giao dịch mới
- Năm 2018, Khai trương 4 chi nhánh/phòng giao dịch trong 4 tháng đầu năm 2018
- Năm 2019, Khai trương 6 chi nhánh/phòng giao dịch mới tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam và Bình Dương.
- Năm 2020, Hoàn thành 3 trụ cột của Basel II trước thời hạn quy định của Ngân hàng Nhà nước
- Năm 2021, Khai trương chi nhánh Quế Võ (Bắc Ninh) và Phòng giao dịch Thống Nhất tại Đồng Nai
Mission
“Mang đến một thế giới tốt đẹp hơn qua sức mạnh tài chính”
- Tài chính sáng tạo: Để các hoạt động kinh doanh đạt được thành công, các sản phẩm và dịch vụ quản lý tài chính của Ngân hàng Shinhan luôn được cải tiến không ngừng, theo từng thời điểm và môi trường kinh doanh. Không đi theo lối mòn truyền thống, Ngân hàng Shinhan tìm kiếm các giải pháp mang tính đổi mới, sử dụng các phương pháp mà ngân hàng gọi là tài chính sáng tạo.
- Chia sẻ sự hưng thịnh: Khi Ngân hàng Shinhan hỗ trợ cho sự thành công của càng nhiều khách hàng, cũng như đáp ứng vai trò quan trọng của yếu tố tài chính, sự phân bổ nguồn lực sẽ ngày càng hiệu quả và gia tăng giá trị chung cho toàn xã hội. Với các giá trị kết nối khách hàng, sự phát triển của Ngân hàng Shinhan đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, mang lại một chu kỳ chia sẻ thịnh vượng.
Review Ngân hàng ShinhanBank
Môi trường làm việc thân thiện và tốt đẹp
Lợi ích tốt - Hệ thống tốt - Khối lượng công việc ổn
Môi trường làm việc đẹp nhưng độc hại