Mô tả công việc
- Thường xuyên tổ chức các cuộc họp giao ban giữa giờ giao ca để nắm bắt tình hình công việc thực tế
- Chịu trách nhiệm trực tiếp với ban giám đốc công ty về doanh số bán hàng
- Thời gian làm việc: 08:30 – 17:30 hoặc 10:00- 19:00, làm 28 ngày/tháng
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, tài sản tại cửa hàng, kiểm kê hàng hóa tại cửa hàng hàng tháng
- Các công việc cụ thể khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Quản lý nhân viên làm việc nghiêm túc và tuân thủ các nguyên tắc kỷ luật của công ty
- Báo cáo hàng ngày, tuần cho lãnh đạo về tình hình kinh doanh tại cửa hàng
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên có kỹ năng và kiến thức bán hàng tốt nhất
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng thời trang từ 01 năm, ưu tiên tại lĩnh vực thời trang nữ cao cấp
- Nữ, tuổi > 30, cao trên 1m56, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có gu thẩm mỹ
Quyền lợi
- Thu nhập: lương từ 09.000.000- 15.000.000 VNĐ/tháng
(Lương cơ bản + Thưởng doanh số cửa hàng + Thưởng doanh số cá nhân + Phụ cấp + Thưởng thi đua +...)
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể,...
- Lương thưởng Lễ,Tết
- Hưởng các chế độ chung của công ty: du lịch hè, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau.
- Môi trường làm việc phát triển, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:50:02
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ