Các phòng ban đang tuyển dụng tại PERSOLKELLY Vietnam.

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PERSOLKELLY Vietnam.

Cập nhật 17/02/2025 12:50
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
PERSOLKELLY Vietnam
Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
PERSOLKELLY Vietnam. 3.4★
11 đánh giá 113 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
  • Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD.
  • Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân hàng.
  • Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của ngân hàng thực hiện.
  • Đầu mối thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ ngân hàng.
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Tài chính/Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu Thị trường, Dịch vụ Khách hàng.
  • Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/Trải nghiệm KH tại Ngân hàng.
  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
  • Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

PERSOLKELLY Vietnam
PERSOLKELLY Vietnam. Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

PERSOLKELLY là một liên doanh được thành lập vào năm 2016 giữa PERSOL HOLDINGS (trước đây là Temp Holdings) và Kelly Services để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về việc làm trong lực lượng lao động của thị trường mới nổi Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi là một trong những nhà cung cấp giải pháp lực lượng lao động lớn nhất trong khu vực, trải rộng trên hơn 45 văn phòng trên 13 thị trường bao gồm Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Phạm vi, quy mô và tầm hoạt động của chúng tôi đã thiết lập tiêu chuẩn ngành cho tuyển dụng xuyên biên giới và các giải pháp lực lượng lao động toàn diện. Kể từ khi thành lập, PERSOLKELLY đã bố trí hơn 59.000 vị trí trên khắp khu vực và hợp tác với 98% công ty Fortune 100™ cho nhu cầu giải pháp lực lượng lao động của họ.


Review PERSOLKELLY Vietnam.

3.4
11 review

09/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cung cấp cho bạn một nền văn hóa học tập tốt

27/02/2024
Chuyên viên tuyển dụng tại Hồ Chí Minh

Chế độ thưởng tốt, văn phòng đẹp, trang thiết bị đầy đủ

19/07/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc tệ. Mọi người đều không hữu ích, bạn sẽ không được đào tạo bài bản.

Những nghề phổ biến tại PERSOLKELLY Vietnam.

Bạn làm việc tại PERSOLKELLY Vietnam.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PERSOLKELLY Vietnam.

PERSOLKELLY Vietnam.

Click để đánh giá