Mô tả công việc
Điều phối kinh doanh tại khách sạn giúp kết nối khối vận hành khách sạn, tìm kiếm, phát triển thị trường nội bộ và khách hàng trong việc cung cấp thông tin, cập nhật về giá & là đầu mối thông tin cho mỗi sự kiện, giúp các phòng ban có đủ cơ sở để triển khai dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn. Cụ thể:
- Làm việc với khách hàng để lấy thông tin, cung cấp lại cho các phòng ban trong khối vận hành qua mẫu Banquet Event Order (BEO).
- Tìm kiếm thị trường, phát triển thị trường kênh bán hàng.
- Đảm bảo KPI hàng tháng, với bảng doanh số được giao
- Tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất để sắp xếp mỗi sự kiện cho hợp lý, đảm bảo mức độ thành công cao nhất.
- Đón tiếp khách khảo sát & cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong các sự kiện.
- Các công việc khác nhằm hỗ trợ công tác tiếp thị & bán sự kiện tại khách sạn vào những dịp đặc biệt. Hỗ trợ Trưởng phòng & nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng.
- Công việc bổ trợ:
+ Tham dự các cuộc họp yêu cầu đại diện Phòng kinh doanh tham gia (nếu Trưởng phòng & nhân viên kinh doanh vắng mặt).
+ Có mặt tại tất cả các sự kiện, gặp gỡ khách hàng & đảm bảo dịch vụ cung cấp đúng tiêu chuẩn & như hợp đồng đã ký.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất từ 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
- Kiến thức về quản trị khách sạn, nhà hàng; hiểu biết về ẩm thực
- Nắm rõ các bước tổ chức sự kiện & những yêu cầu chung của một sự kiện.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản lý thời gian & sắp xếp công việc.
- Thái độ niềm nở trong công việc. Mềm mỏng, khéo léo & hài hòa trong công việc, luôn đem lại sự hài long cho khách hàng & nhận được hợp tác tốt từ các phòng ban khác.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng service charge hàng tháng
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối theo ca làm việc
- Công ty hỗ trợ đồng phục, nơi gửi xe miễn phí
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
- Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước; Tham gia BHTN 24h hàng năm.
- Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.