Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giao nhận qua các kênh
- Tương tác với khách hàng đặt hàng online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm tiếp nhận cuộc gọi qua Tổng đài và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Trang phục đi làm tự do, phù hợp môi trường Văn phòng;
- Thưởng vào các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt trong năm;
- Thưởng tháng, quý cho nhân viên xuất sắc và vượt target; lương tháng 13 và Thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Du lịch Công ty, Khám sức khỏe, nghỉ phép hàng năm, …;
- Sau thời gian thử việc, được xem xét ký hợp đồng chính thức đầy đủ theo Luật Lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định).
PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.