Việc làm Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Cập nhật 31/10/2024 22:48
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Nhân viên Giám sát Dịch vụ
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 705 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Mô tả công việc

- Kiểm tra hàng ngày và định kì các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà.

- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật,…đảm bảo mọi vấn đề trong tòa nhà đều phải được hoạt động trơn tru và hiệu quả nhất.
- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan, hoạt động bảo dưỡng,…...theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Phải đảm bảo toàn bộ hoạt động bảo dưỡng trang thiết bị trong tòa nhà theo đúng yêu cầu về an toàn lao động, phòng ngừa cũng như giảm thiểu các rủi ro về tài sản cho Công ty.

- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề liên quan đến dịch vụ Tòa nhà.

- Sẵn sàng hỗ trợ Nhân viên Vệ sinh, Bảo vệ cũng như các Phòng ban khác khi cần thiết.

- Kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Tòa nhà.

- Nhân viên giám sát dịch vụ cần tham gia xây dựng,cập nhật và triển triển khai những hệ thống quy trình quản lý trong tòa nhà, là cầu nối thông tin và trao đổi giữa các nhà thầu, khách hàng với Ban Quản lý Tòa nhà.

- Quản lý, giám sát hoạt động các Bộ phận để duy trì dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng.

- Giám sát dịch vụ tòa nhà cũng phải phụ trách giám sát các công việc liên quan tới bảo trì tòa nhà, sân bãi để tránh làm ảnh hưởng tới cảnh quan chung của tòa nhà.

- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn.

- Phân tích, nhìn nhận các vấn đề về tiềm ẩn rủi ro và báo cáo đúng quy trình.

- Trong trường hợp tòa nhà có sự cố mất điện, nước hoặc các sự cố liên quan tới dịch vụ khác trong tòa nhà thì Nhân viên Giám sát dịch vụ phải phối hợp với Phó Phòng Quản lý Vận hành phụ trách Cho thuê Văn phòng thông báo các Công ty trong tòa nhà.

- Đảm bảo an ninh trong tòa nhà, giám sát đội ngũ bảo vệ trong tòa nhà cũng như xây dựng và triển khai các kế hoạch khẩn cấp tại tòa nhà.

- Ghi nhận và tham gia giải đáp khiếu nại của các khách hàng kịp thời và hiệu quả.

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng Quản lý Vận hành để có phương án xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.

- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn/chuyênmôn:
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Ưu tiên có các chứng chỉ nghề nghiệp chuyên nghiệp.
  • Thành thạo tin học văn phòng: word, excel…
  • Năng lực chuyên môn:
  • - Có kiến thức, hiểu biết về các thủ tục, quy trình vệ sinh, kiểm soát an ninh, an toàn, PCCC, sơ cấp cứu và biết cách phối hợp với cư dân, nhà thầu xây dựng, cơ quan chức năng địa phương

    - Kỹ năng lập kế hoạch.

    - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

    • Năng lực bổ trợ:
    • Kỹ năng làm việc nhóm.
    • Kỹ năng quản lý rủi ro.
    • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
    • Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương tại các khách sạn, tòa nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp hoặc căn hộ chung cư.
    • Phẩm chất cá nhân (Thái độ & Tố chất):
    • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
    • Trung thực, nhiệt tình và có trách nhiệm.
    • Sáng tạo trong công việc.
    • Yêu cầu khác:

    - Hòa đồng với đồng nghiệp

    - Có sức khoẻ tốt.

Quyền lợi được hưởng

Mức thu nhập hấp dẫn; Chế độ đãi ngộ của Công ty theo Quy định hiện hành.

- Các chế độ đóng BHXH và phúc lợi khác của Nhân viên:

+ Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Công ty (sau thời gian thử việc (02 tháng), đánh giá thử việc và ký Hợp động Lao động chính thức);

+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty;

+ Chế độ ngày Lễ Tết, Chế độ nghỉ mát hàng năm, Khám sức khỏe định kỳ,...

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên có cơ hội học tập, thăng tiến và được đào tạo chuyên sâu để phát triển nghề nghiệp.

Khu vực
Báo cáo

Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Mũi Ông Đội - Phường An Thới - Đảo Phú Quốc - Tỉnh Kiên Giang

PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.

Những nghề phổ biến tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Bạn làm việc tại Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor

Click để đánh giá