Việc làm Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.

Cập nhật 16/12/2024 14:17
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.
Welcomer (Nhân viên chào đón khách)
Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.
98 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Mô tả công việc

Guest relation

• Có mặt và sẵn sàng tại sảnh và các khu vực công cộng khác để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi cần hỗ trợ. Tuân theo tiêu chuẩn của Pullman để chào đón và chào đón tất cả các vị khách một cách thân thiện cũng như chào tạm biệt khi họ rời đi

Be present and available at the lobby and other public areas so that guest can easily approach for any assistance. Following Pullman standard to welcome and greet all guests friendly as well as bid them farewell as they leave

• Dự đoán nhu cầu của khách và có thể đáp ứng mong đợi của họ. Xử lý khiếu nại, ý kiến của khách

Anticipating guests’ needs and being able to fulfill their expectations. Handling complaints, comments from the guests

• Hướng dẫn khách lên phòng. Đối với những khách lần đầu lưu trú tại Khách sạn Pullman Hải Phòng , Nhân viên đón khách nên đề nghị hướng dẫn về phòng cho khách.

Escorting guests to their rooms. For guests who stay at Pullman Hai Phong Hotel for the first time, Welcomer should offer to conduct Room Orientation for guests

• Thu thập phản hồi từ khách, báo cáo mọi vấn đề cho Giám sát và Quản lý, xử lý nếu cần

Collecting feedbacks from the guests, reporting all the matters to the Supervisor and Manager, taking actions if needed

• Theo dõi quá trình lưu trú và sức khỏe của khách

Following up on the stay and the well-being of guests

• Chú trọng quản lý luồng khách nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi

Paying attention to manage the flow of the guests in order to minimize the waiting time

Professional techniques/Production

• Nhận thức về LQA và áp dụng chúng vào công việc hàng ngày để nâng cao sự hài lòng của khách

Being aware of LQA and applying them to daily duties to elevate guests’ satisfaction

• Am hiểu về Chương trình khách hàng thân thiết của Accor bao gồm ALL- Accor Live Limitless và Accor Plus để hỗ trợ các thành viên hiện tại và thu hút thành viên mới

Being knowledgeable about Accor Loyalty Program including ALL- Accor Live Limitless and Accor Plus to assist existing members and attract new ones

• Tìm hiểu vị trí các phòng và cơ sở vật chất của khách sạn bao gồm các cửa hàng, trung tâm thể dục và spa, v.v. cũng như các sự kiện, hoạt động hàng ngày để khách có thể nhận được thông tin chính xác

Understanding the location of the hotel rooms and hotel’s facilities including outlets, fitness center and spa, etc. as well as daily events, activities so that guests can receive the information accurately

• Phối hợp chặt chẽ với Lễ tân, buồng phòng ,ẩm thực để thiết lập tiện nghi, kiểm tra phòng cho khách VIP, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách

Cooperating closely with Reception, Housekeeping, F&B to set up amenities, inspecting the room for VIP arrivals, fulfill guests’ special requests

• Hỗ trợ Đội ngũ Lễ tân tạo điều kiện thuận lợi cho khách nhận phòng và trả phòng trong giờ cao điểm

Providing support to the Reception Team to facilitate the guest to check in and check out during peak hours

• Chú ý tiếp nhận ý kiến, khiếu nại, phản hồi của khách và đảm bảo mọi vấn đề đều được giải quyết kịp thời, hiệu quả. Báo cáo và chuyển lên cấp trên, nếu cần, cho người giám sát hoặc người quản lý

Attentively receiving comments, complaints and feedbacks from guest and ensuring every issue has been resolves promptly and effectively. Reporting and escalating, if needed, to the supervisors or managers

• Làm quen và sử dụng tốt Opera, các ứng dụng/chương trình thường dùng trong Accor như S.A.R.A, ACDC, v.v.

Familiarizing and well utilizing Opera, commonly used app/programs in Accor such as S.A.R.A, ACDC, etc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn

- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến trong công việc

Yêu cầu công việc

• Hướng tới khách hàng, hãy là người lắng nghe tích cực

Guest oriented, be an active listener

• Kĩ năng giao tiếp tốt

Strong communication skills

• Khả năng chịu áp lực

Stress-tolerance

• Kỹ năng thực hiện nhiều nhiệm vụ và giải quyết vấn đề

Multi-tasking and problem-solving skills

• Quản lý thời gian

Time Management

• Tinh thần làm việc nhóm và làm việc độc lập

Teamwork Spirit and Independent worker

• Biết sử dụng máy tính, kỹ năng văn phòng

Computer literacy, Office skills

• Thái độ hướng tới khách hàng và chuyên nghiệp

A customer-oriented and professional attitude

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo

Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.
Red Bull (Vietnam) Co., Ltd. Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Đại lộ Hà Nội, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Công ty TNHH Red Bull (Việt Nam) là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài và sản xuất nước tăng lực "Red Bull" nổi tiếng. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng cử viên đủ điều kiện.

Red Bull (Việt Nam) không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp, mà còn mang đến cho nhân viên của mình một con đường sự nghiệp lâu dài và ổn định với những phúc lợi hấp dẫn. Với một lực lượng lao động có thái độ tích cực và tư duy hướng tới thành công, Red Bull (Việt Nam) tiếp tục là một nhà tuyển dụng được ưa thích, gắn kết với nhân viên của mình và phấn đấu phát triển cá nhân để đạt được những điều không thể. Chúng tôi cố gắng cung cấp cho nhân viên của mình nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến nghề nghiệp thông qua các cơ hội đào tạo liên tục. Gia nhập đội ngũ Red Bull (Việt Nam) không chỉ có nghĩa là bạn có cam kết xuất sắc mà còn có cơ hội định hình sự nghiệp của mình với chúng tôi để hoàn thành các mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 1994

Mission

  • Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1999. Trong gần 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.

     

Những nghề phổ biến tại Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.

Bạn làm việc tại Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.

Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.

Click để đánh giá