Việc làm Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.

Cập nhật 16/12/2024 14:17
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.
Giám đốc vận hành
Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.
98 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 50 triệu
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh

Mô tả công việc

Hoạch định và quản trị

1. Mục tiêu – Kế hoạch

- Hoạch định và phân bổ mục tiêu, xây dựng kế hoạch vận hành hàng năm cho các đội nhóm trong Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng theo yêu cầu từ Giám đốc Trung tâm

2. Xây dựng cơ cấu tổ chức

- Xây dựng Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Định biên nhân sự, Chiến lược phát triển cán bộ nguồn, quyền hạn cho các phòng ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sócKhách Hàng

3. Xây dựng văn hóa làm việc

- Xây dựng văn hóa làm việc cho các phòng ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng:

- Quy định, Quy chế, Quyền hạn, Cơ chế áp dụng

- Xây dựng và thống nhất các mẫu biểu báo cáo

Quản lý dịch vụ

1. Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ

- Xây dựng và đề xuất các tiêu chuẩn dịch vụ trong Khối Vận Hành và Chăm Sóc Khách Hàng

2. Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch

- Tổng hợp các Báo cáo, Phân tích và phê duyệt các phương án điều chỉnh, thay đổi hiệu quả của hoạt động, chất lượng...sau giám sát theo mục tiêu và kế hoạch đã được phân bổ

- Đề xuất thay đổi mục tiêu đã được phân bổ đảm bảo mục tiêu chung

3. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại

- Đại diện cho công ty để làm việc với các đối tác cung cấp, các cơ quan chức năng như cảng vụ, PCCC, đăng kí đăng kiểm các phương tiện, các đoàn kiểm tra liên quan đến phương tiện, các cơ chế hợp tác giữa các ban nghành trong lĩnh vực hoạt động

4. Vận hành hệ thống và phục vụ khách hàng

- Phê duyệt đề nghị của các khu vực của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng theo bảng phân quyền được ban hành

- Kiểm soát tiêu chuẩn dịch vụ , Quy trình làm việc, Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng

- Trực tiếp chỉ đạo và kiểm soát quy trình Lost and Found

Quản lý nhân sự của bộ phận

1. Tham gia tuyển dụng với phòng Nhân sự

- Trực tiếp phỏng vấn và đánh giá năng lực nhân viên của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng

2. Đào tạo huấn luyện đội ngũ cán bộ nguồn cho trung tâm và các phòng ban

- Tìm kiếm trong nội bộ, tuyển dụng bên ngoài để huấn luyện lớp nhân sự kế cận theo yêu cầu phát triển của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng

- Lập kế hoạch, kiểm tra, giám sát việc huấnluyện, đào tạo nhân sự của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng

3. Đánh giá chất lượng nhân sự

- Tham gia việc thẩm định nhân sự với phòng Nhân sự, Tổ chức các cuộc thi tay nghể của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng

4. Phân ca, điều động nhân sự

- Phê duyệt phân ca và điều động của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng

Quản lý tài sản của bộ phận

• Tổ chức việc quản lí tài sản, hoạt động kinh doanh hiệu quả tại các khu vực thuộc trung tâm

- Giám sát và Báo cáo về tài sản của Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng

Chăm sóc khách hàng

1. Tổ chức thực hiện và quản lí hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm

- Phân tích comment và đưa giải pháp cải thiện tiêu chuẩn

- Tổng hợp và phân tich comment của khách hàng định kì.

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý và hành động khắc phục phòng ngừa.

2. Phát triển đánh giá trên social media

- Tổ chức truyền thông và các buổi chia sẻ kinh nghiệm các kỹ năng và nghệ thuật để khách viết review nhằm tăng lượng review và duy trì thứ hạng của hai trang Indo và Huyền Thoại Rồng

3. Bán các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng quay trở lại hoặc khách hàng được giới thiệu

- Xây dựng thương hiệu cá nhân gắn liền với thương hiệu của sản phẩm và tổ chức

Hành chính

• Quản lý và soát xét các quy trình làm việc theo tiêu chuẩn ISO

- Truyền thông, xem xét, điều chỉnh nội dung của các quy trình của Khối Vận hành và Chăm sóc khách hàng

Tài chính kế toán

1. Kiểm soát doanh thu chi phí

- Kiểm soát chi phí

- Đề xuất chính sách khoán hàng năm (Đồ uống, Dầu nước, Công cụ dụng cụ, Spa)

2. Cung ứng

- Phê duyệt đề nghị mua hàng và kiểm soát chất lượng cung ứng đồ cho các phòng ban, bộ phận thuộc Khối Vận Hành và Chăm sóc Khách Hàng

Xây dựng và phát triển sản phẩm mới

- Tham gia các bước theo yêu cầu của Quy trình xây dựng sản phẩm mới

- Nghiên cứu, đánh giá, phân tích đưa ra giải pháp phát triển dịch vụ mới và đề xuất với Giám đốc trung tâm

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: theo thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp (Thử việc 100% mức chính thức)

Góp vốn vào các dự án mới của Công ty

Bảo hiểm xã hội, Công đoàn, Phúc lợi theo cấp nhân sự
Điều kiện làm việc:

- Thời gian làm việc 48h/tuần

- Trực tiếp đi tàu 1 – 2 lần/tháng

- Cấp phát đầy đủ công cụ dụng cụ làm việc theo quy định của Công ty

- Báo cáo theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn, Quản trị kinh doanh

Kỹ năng:

- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ, vi tính.

Phẩm chất cá nhân:

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

- Sáng tạo trong công việc.

Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm Quản lý tại các đội tàu ở Hạ Long.

Yêu cầu hồ sơ

CV hoặc Portfolio
Liên hệ Mr Lĩnh 0948 231 138 để được giải đáp tư vấn.
Khu vực
Báo cáo

Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.
Red Bull (Vietnam) Co., Ltd. Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Đại lộ Hà Nội, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Công ty TNHH Red Bull (Việt Nam) là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài và sản xuất nước tăng lực "Red Bull" nổi tiếng. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng cử viên đủ điều kiện.

Red Bull (Việt Nam) không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp, mà còn mang đến cho nhân viên của mình một con đường sự nghiệp lâu dài và ổn định với những phúc lợi hấp dẫn. Với một lực lượng lao động có thái độ tích cực và tư duy hướng tới thành công, Red Bull (Việt Nam) tiếp tục là một nhà tuyển dụng được ưa thích, gắn kết với nhân viên của mình và phấn đấu phát triển cá nhân để đạt được những điều không thể. Chúng tôi cố gắng cung cấp cho nhân viên của mình nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến nghề nghiệp thông qua các cơ hội đào tạo liên tục. Gia nhập đội ngũ Red Bull (Việt Nam) không chỉ có nghĩa là bạn có cam kết xuất sắc mà còn có cơ hội định hình sự nghiệp của mình với chúng tôi để hoàn thành các mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty thành lập năm 1994

Mission

  • Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1999. Trong gần 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.

     

Những nghề phổ biến tại Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.

Bạn làm việc tại Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.

Red Bull (Vietnam) Co., Ltd.

Click để đánh giá