Mô tả công việc
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn là khách sạn 5 sao sang trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh được quản lý bởi Marriott International Inc., công ty lưu trú hàng đầu thế giới trong ngành khách sạn với 30 thương hiệu và hơn 7.000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên 131 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. thế giới.
Những ứng viên thành công và phù hợp sẽ gia nhập vào một công ty cam kết mang lại cơ hội phát triển và chế độ đãi ngộ tốt nhất cho các cộng sự của mình. Điều này được thể hiện rõ qua 5 ngày làm việc mỗi tuần của chúng tôi cùng với các đặc quyền và lợi ích khác được cung cấp tại Khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn.